Sàn gỗ Căm Xe Lào bền đẹp theo thời gian

Sàn Gỗ Căm Xe Tự Nhiên hiện nay thuộc nhóm sàn gỗ tốt nhất có độ bền cao, chịu lực tốt, bền và đẹp theo thời gian, thích nghi với khí hậu của Việt Nam mà giá cả phải chăng.

Sàn gỗ căm xe là sản phẩm sàn gỗ thuộc loại san go tu nhien được sử dụng phổ biến có màu sắc tự nhiên khá đẹp , phù hợp được rất nhiều không gian nội thất, hiện vẫn là loại sàn gỗ tự nhiên được ưa chuộng.

Căm xe hay cẩm xe là cây gỗ lớn, gỗ cứng và chắc được xếp vào nhóm II trong bảng phân loại gỗ, cao trên 30m, đường kính có thể tới 1,2 m. Thân tròn thẳng, có bạnh vè lớn, lúc nhỏ cây thường cong queo. Vỏ màu nâu vàng hoặc xám đỏ. Lá kép lông chim 2 lần, có 1 đôi cuống cấp 2. Hoa nhỏ lưỡng tính, hoa tự hình cầu. Tràng hoa màu vàng, hợp gốc, cánh tràng hình dải. quả đậu hóa gỗ, hình lưỡi liềm, khi chín tự nứt.

san go cam xe1

Gỗ có màu đỏ thẫm, có giác lõi phân biệt, giác màu trắng vàng nhạt, dày, lõi màu đỏ thẫm hơi có vân, thớ gỗ mịn, nặng, tỷ trọng 1,15, sàn gỗ làm bằng chất liệu căm xe với vân gỗ màu sắc tự nhiên mang lại vẻ đẹp tự nhiên trong thiết kế nội thất.

Ván sàn gỗ căm xe giá rẻ khi sấy đạt độ ẩm từ 8% – 12%, và được sữ lý chông cong vênh, co ngót, mối mọt . Ngoài ra,bề mặt sàn gỗ căm xe được sơn phủ lớp UV chống trầy xước  nên khi sử dụng sàn gỗ căm xe, bạn có thể yên tâm lau chùi bình thường như nền gạch, tránh để nước đọng quá nhiều ngày và lâu ngày làm ảnh hưởng đến độ bền của sàn.

san go cam xe2
Do đặc tính bền đẹp nên gỗ Căm xe rất được ưa chuộng hiện nay. Hiện nay, chúng tôi đã có cun cấp sản phẩm sàn gỗ căm xe tự nhiên , cũng như các sản phẩm sàn gỗ tự nhiên khác, giá thành của loại sản phẩm này có cao hơn so với sàn gỗ công nghiệp.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ tuvansango.com để biết thêm chi tiết.