Tại sao sàn gỗ Căm xe Lào nguyên thanh lại đắt hơn ghép thanh?

Sàn Gỗ Căm Xe Lào Nguyên Thanh ( Solid ) Sàn Gỗ Cao Cấp Chất Lượng.


Tại sao sàn gỗ căm xe nguyên thanh loại Solid luôn đắt hơn so với những loại sàn gỗ căm xe ghép, đâu là lý do mang đến sự chênh lệch như vậy, chắc chắn điều này khiến cho nhiều khách hàng thắc mắc, chúng tôi có thể tóm tắt rằng sàn gỗ căm xe nguyên thanh là được lấy nguyên liệu gỗ nguyên khối, không cắt không ghép tạo nên tấm ván sàn hoàn thiện như hiện nay, do đó sàn gỗ căm xe nguyên thanh là sàn gỗ cao cấp và có giá thành cao hơn những loại còn lại.

Cùng là sàn gỗ căm xe nhưng lại có những mức giá khác nhau và câu hỏi sàn gỗ căm xe có bao nhiêu loại và tại sao sàn gỗ căm xe nguyên thanh lại đắt hơn sàn gỗ ghép thanh ? là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng đặt ra. Chúng tôi sẽ đưa ra những thông tin chính xác nhất để giải thích cho bạn vì sao.


Trên thị trường hiện nay sàn gỗ căm xe phân khúc chia làm hai loại. Loại thứ nhất sàn gỗ căm xe ghép thanh  có quy cách thông thường ( dày x rộng x dài ) : 15 x 120/150 x 1820mm, loại này có giá thành rẻ gỗ bản nhỏ chủ yếu được xẻ ra từ cành và ngọn loại này được sử dụng phổ thông nhất.

Loại thứ 2 là loại cao cấp có kích thước ( dày x rộng x dài ):  15 x 90 /120 x 450mm, 600mm, 750mm, 900mm, 1050mm. Thông dụng nhất là qui cách 15x90x600mm/750mm/900mm. Loại này có giá thành cao nhưng chất lượng gỗ vượt trội, đa số sản phẩm được sẻ từ gỗ hộp và từ thân cây căm xe. Khi cầm thanh gỗ ta thấy rất đanh và chắc chắn loại này thường được sử dụng ở những khu biệt thự cao cấp khu Resort vì nó luôn thể hiện được đẳng cấp của gia chủ với bạn bè cũng như mọi người xung quanh

Tại sao sàn gỗ căm xe tự nhiên nguyên thanh lại có giá cao hơn ghép thanh:


Trên thực tế  khi mua gỗ căm xe mọi khách hàng chỉ biết đó là sàn gỗ được chế tạo thừ cây gỗ căm xe chứ chắc không ai biết là gỗ của mình là lấy từ bộ phận nào trên cây gỗ.

Khi mua sàn gỗ căm xe đa phần người tiêu dùng sẽ nghĩ rằng ván sàn sẽ được sẻ ra từ thân gỗ nhưng không phải như vậy. Với sự tiêu thụ mạnh mẽ của sàn gỗ căm xe thì lượng cây căm xe tự nhiên tại rừng nhiệt đới ngày càng giảm. Với một khối gỗ căm xe nhập về để gia công thì chỉ 70% là có thể sản xuất ra ván sàn gỗ căm xe có kích thước tiêu chuẩn còn 30% còn lại để gia công các thanh cỡ nhỏ, vì vạy sàn gỗ căm xe ghép thanh ra đời như một sự tất yếu.

Sàn gỗ tự nhiên căm xe ghép thanh có giá thành rẻ hơn sàn gỗ nguyên thanh từ 100,000đ/m2, với mức giá này sản phẩm sàn gỗ căm xe ghép thanh phù hợp với mức thu nhập của rất nhiều hộ gia đình.


Sàn gỗ căm xe nguyên thanh kích thước 15x90x600mm/750mm/900mm thông thường được sẻ ra từ thân cây gỗ căm xe . Chính vì thế sàn gỗ căm xe nguyên thanh luôn có giá trị cao và đắt hơn sàn gỗ ghép thanh.

Nếu như khách hàng muốn sàn gỗ căm xe giá rẻ thì có thể lựa chọn sàn gỗ căm xe nguyên thanh với những xuất xứ khác như: sàn gỗ căm xe Nam Phi, sàn gỗ căm xe Indonesia, Sàn gỗ căm xe Campuchia,... thay vì những loại sàn gỗ khác.

Với những ưu điểm của mình sàn gỗ căm xe được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng, những sản phẩm sàn gỗ căm xe nguyên thanh có giá thành tương đối nên sẽ có sự kén chọn người dùng. Sự ra đời của sàn gỗ căm xe ghép thanh chính là một hơi thở mới giúp người dùng có thêm cơ hội sử dụng sàn gỗ tự nhiên căm xe.

Hiện nay chúng tôi đang phân phối sàn gỗ căm xe giá rẻ TpHCM với tất cả các loại sàn gỗ căm xe tự nhiên hiện nay được nhập khẩu từ nhiều quốc gia.

Liên Hệ: 0948 09 04 88

Tham khảo thêm: