Sàn Gỗ Căm Xe Nào Chất Lượng và Đáng Để Sử Dụng Nhất Hiện Nay

Ứng Dụng Sàn Gỗ Căm Xe Trong Kiến Trúc Nội Thất Cao Cấp


Sàn gỗ căm xe là một cái tên quá quen thuộc với khách hàng, một cái tên mà được rất nhiều người biết đến trong nội thất nhà ở. Gỗ căm xe từ xa xưa đã được cha ông ta sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực nội thất và làm nhiều món đồ nội thất, nhiều món đồ chịu lực trong kết cấu nhà ở, bên cạnh đó gỗ căm xe còn được ứng dụng vào làm các món đồ nội thất trang trí rất đẹp, rất giá trị và mang tính chất nghệ thuật rất cao, cho đến ngày nay gỗ căm xe vẫn đang là loại vật liệu đang được ứng dụng cao vào ngành nội thất, đặc biệt là sàn gỗ căm xe và những món đồ nội thất căm xe như: tủ gỗ, ghế gỗ, cầu thang gỗ, tủ bếp gỗ, giường gỗ,... vậy sàn gỗ có những ưu điểm gì và đặc tính gì mà được ưa chuộng đến như vậy.


Sàn gỗ căm xe tự nhiên có màu nâu đậm tự nhiên được lấy từ gỗ căm xe tự nhiên, đây là một gam màu đẹp và là gam màu giá trị trong thiết kế nội thất, sàn gỗ căm xe với đặc tính chịu hạn nên vân gỗ sâu và sắc nét, tôn gỗ rõ ràng chính vì điều này đã làm nên giá trị cho mỗi kiến trúc sử dụng sàn gỗ căm xe tự nhiên. Sàn gỗ căm xe được sử dụng trong kiến trúc nội thất cổ điển đặc biệt là trong các kiến trúc nội thất đồ gỗ, những phong cách mang đậm tính chất truyền thống, sàn gỗ căm xe sẽ là một sản phẩm tôn vinh lên vẻ đẹp, sự giá trị cho cả một ngôi nhà.

Đặc biệt hơn là sàn gỗ tự nhiên căm xe có độ bền rất cao, khi sử dụng sàn gỗ căm xe hay bất kỳ một loại nội thất gỗ căm xe Lào quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng của chúng, sàn gỗ căm xe có thể chống lại mọi sự phá hủy từ ẩm mốc, mối mọt hay bị cong vênh do co ngót của gỗ, thuộc vào loại gỗ tự nhiên có tính ổn định cao nên sàn gỗ căm xe có tuổi thọ sử dụng lên đến vài chục năm.

Hiện nay có rất nhiều loại sàn gỗ căm xe trên thị trường và khách hàng đang băn khoăn không biết nên chọn loại sàn gỗ căm xe nào tốt nhất và chất lượng nhất.


Sàn Gỗ Căm Xe Lào Thương Hiệu Sàn Gỗ Chất Lượng Nhất.


Nếu như những ai đã tìm hiểu về các dòng sàn gỗ tự nhiên hay các loại gỗ tự nhiên thì sẽ biết rằng sàn gỗ tự nhiên đến từ Lào là chất lượng nhất và tốt nhất hiện nay, vì đặc tính khí hậu tại Lào khô hạn, một đất nước không có biển và ít sông nên sản sinh ra những loại sàn gỗ chất lượng.

Sàn gỗ căm xe Lào cũng vậy có đặt tình ổn định hơn, thân gỗ rắn chắc hơn, màu sắc đậm hơn vân gỗ sắc nét hơn và có trọng lượng nặng hơn các loại sàn gỗ căm xe khác.

Minh Hồng Phát chuyên cung cấp sàn gỗ căm xe giá rẻ tại khu vực TpHCM với tất cả các loại hiện nay, cam kết đạt tiêu chuẩn chất lượng cao với mức giá cạnh tranh.

Liên Hệ: 0948 09 04 88

Tham khảo thêm: