3 mẹo giúp sàn gỗ tự nhiên nhà bạn dùng nhiều năm vẫn mới tinh

Những Mẹo Sử Dụng Sàn Gỗ Căm Xe Lào và Các Loại Sàn Gỗ Tự Nhiên Luôn Đẹp và Mới


Sàn gỗ đang ngày càng trở nên thông dung với đời sống người dân Việt và được ứng dụng trong nhiều công trình. Rất nhiều thương hiệu sàn gỗ lớn tới từ nhiều quốc gia trên thế giới từ sàn gỗ công nghiệp tới những thương hiệu sàn gỗ tự nhiên được đưa vào thị trường Việt làm người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn.

Sàn gỗ tự nhiên là những loại vật liệu được lấy từ nguyên liệu 100% tuy rằng sàn gỗ tự nhiên có độ bền rất cao cũng như tính ổn định và các chỉ số chất lượng khác luôn tốt hơn các loại sàn gỗ công nghiệp khác nhưng sàn gỗ tự nhiên, đặc biệt là sàn gỗ căm xe nếu như sử dụng không đúng cách rất dễ làm cho sàn gỗ bị hư hỏng và làm mất đi tính thẩm mỹ và mất đi nét đẹp và giá trị.


Sàn gỗ tự nhiên Căm xe là một trong những thương hiệu sàn gỗ được nhiều người tin dùng. Với sự sang trọng và đẳng cấp mà sàn gỗ tự nhiên căm xe mang lại cho mỗi ngôi nhà mà nó rất được sử dụng trong rất nhiều công trình kiến trúc. Nhưng trong quá trình sử dụng sàn gỗ căm xe không phải ai cũng biết được cách bảo quản sao cho đúng, để sàn gỗ luôn bền đẹp. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn biết một số cách bảo quản sàn gỗ tự nhiên.

Dưới đây là 3 mẹo nhỏ giúp sàn gỗ căm xe nhà bạn vẫn luôn bền đẹp dù đã được dùng nhiều năm.


Xử lý vết bẩn trên sàn gỗ tự nhiên phải đúng cách.


Những vết bẩn vết xước trên sàn gỗ là không thể tránh khỏi, đối với các vết xước này bạn có thể sử dụng bút nến có màu giống với màu của sàn gỗ để che đi những vết xước và tránh làm cho nhưng vết xước đó lan rộng ra hơn trên bề mặt.

Đối với những vết mực, vết chè hay cáu bẩn bị dây ra sàn bạn lên lấy 1 miếng chanh nhỏ rồi vắt nước lên vết bẩn, sau đó là dùng vải mềm lau nhẹ . Trong trường hợp không có chanh bạn có thể thay thế nó bằng dấm và tránh chùng các chất tẩy mạnh vì nó sẽ làm phai màu sơn của gỗ.
Luôn đi lại nhẹ nhàng trên bề mặt sàn gỗ tự nhiên.

Những đồ đạc nội thất bạn nên lót thêm một tấm đệm mút bên dưới chân của chúng để tránh gây ra những vết xước khi di chuyển đồ đạc. Không sử dụng giày cao gót khi đi trên sàn gỗ. Đồng thời nên để một tấm thảm trước của phòng cùng bên cạnh đó là giá để giày dép.


Luôn giữ sàn gỗ căm xe tự nhiên được khô thoáng tránh nơi ẩm ướt và tránh tiếp xúc với các loại sàn gỗ bị mối mọt ăn mòn.


Sử dụng sàn gỗ căm xe trong môi trường khô thoáng với mức nhiệt độ ổn định tránh làm tăng độ ẩm cho sàn gỗ để tránh cho nó bị phồng, rộp hay cong vênh. Đồng thời bạn không cần lo lắng nếu sàn gỗ tự nhiên nhà bạn bị đổ mồ hôi do trời nồm bởi sàn gỗ tự nhiên có khả năng hút ẩm vô cùng tuyệt vời.

Đừng nên chọn những loại sàn gỗ căm xe giá rẻ hơn rất nhiều so với các loại sàn gỗ căm xe trên thị trường vì bạn có thể chọn nhầm những sản phẩm sàn gỗ căm xe kém chất lượng, không đủ tuổi thọ và độ bền thấp rất dễ xuống cấp và hư hỏng.

Với những chia sẻ trên hi vọng các bạn bỏ túi cho mình thêm một số mẹo vặt để việc sử dụng sàn gỗ căm xe nói riêng hay tất cả các loại sàn gỗ khác được hiệu quả hơn.

Minh Hồng Phát chuyên cung cấp sàn gỗ căm xe giá rẻ TpHCM với nhiều loại gỗ căm xe nhập khẩu từ nhiều Quốc Gia, cam kết sản phẩm chất lượng, chính hãng, độ bền cao.

Liên Hệ: 0948 09 04 88

Tham khảo thêm: