Sàn Gỗ Căm Xe Lào Thương Hiệu Sàn Gỗ Tự Nhiên Tốt Nhất

Thương Hiệu Sàn Gỗ Căm Xe Chất Lượng Hàng Đầu Hiện Nay


Gỗ căm xe hiện nay là loại gỗ cao cấp quí tại Việt Nam. Căm xe sinh trưởng trong môi trường khí hậu khắt nghiệt nên chất gỗ vô cùng tốt thích hợp để làm sàn gỗ. Căm xe có nhiều điểm để khách hàng ưu tiên lựa chọn làm sàn gỗ như: chịu ẩm cao, khả năng chịu nước tốt, màu sắc tự nhiên, bền chắc, vân gỗ đẹp, tuổi thọ sử dụng cao, chịu được va đập mạnh, ít bị côn trùng xâm nhập, không bị tác động của môi trường tự nhiên làm công vênh gỗ,...


Thương Hiệu Sàn Gỗ Căm Xe Lào Uy Tín Chất Lượng Nhất Trong Các Loại


Sàn gỗ căm xe Làotạo sự sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà bạn. Mùa đông ấm, mùa hè mát mẻ, không bị đỗ mồ hôi trên mặt sàn, giá trị kinh tế cao đó cũng là những ưu điểm mà loại gỗ này mang lại. Sở dĩ sàn gỗ căm xe Lào lại chất lượng nhất vì gỗ căm xe Lào chịu hạn rất tốt, đặc tính gỗ bền chịu nước tốt và tính ổn định cao thích hợp sử dụng cho khí hậu ở Việt Nam. Sàn gỗ căm xe có tuổi thọ sử dụng lên đến vài chục năm.

Với màu sắc vàng đồng đều thích hợp để thiết kế cho nhiều không gian trong ngôi nhà bạn, từ phòng khách, phòng ngủ hoặc cả phòng bếp đều được, gỗ căm gỗ với khả năng chống ẩm mốc tốt, nên cả không gian nhà bếp cũng không khó làm từ gỗ căm xe.

Sàn gỗ tự nhiên căm xe có chất dầu tự nhiên từ bên trong gỗ nên đảm bảo không bị côn trùng, mối mọt xâm nhập, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề côn trùng làm mất thẩm mỹ ngôi nhà bạn.

Sau một thời gian sử dụng, gỗ căm xe sẽ tự chuyển sang màu đỏ đậm, ngôi nhà bạn sẽ thêm phần đẳng cấp, trang trọng và quí phái.

Độ chống nước của sàn gỗ căm xe tự nhiên được công ty chúng tôi ưu tiên hàng đầu. Với độ chịu ẩm cực kỳ tốt, không thấm nước, sàn gỗ căm xe có tính ổn định cao, đảm bảo tuyệt đối kích thước gỗ, không bị giãn nỡ theo mùa, độ giãn nở gần bằng không. Tuổi thọ sàn gỗ được nâng cao hơn.

Sàn gỗ căm xe của công ty chúng tôi được gia công khắt khe nên đảm bộ độ bóng sáng của bề mặt sàn, bạn có thể thoải mái nuôi thú cưng hay di chuyển vật dụng trong gia đình mà không sợ bị trầy xướt, mài mòn gây mất thẩm mỹ cho ngôi nhà bạn.

Mặt sàn gỗ được đảm bảo bóng, sáng, mượt mà nhưng vẫn đảm bảo độ an toàn cho khách hàng sử dụng. Sàn không bị sần sùi, thô ráp, dễ dàng vệ sinh, lau chùi, dọn dẹp.

Mức độ khuếch đại ánh sáng tốt, cho ngôi nhà bạn sáng sủa nhưng vẫn ấm cúng, thoải mái. Mùi gỗ tự nhiên dễ chịu. Sàn gỗ căm xe là loại sàn gỗ tự nhiên rất an toàn với người sử dụng, thân thiện với môi trường sống, luôn mang đến một không gian sống ấm áp nhưng mát mẻ nhờ khả năng điều hòa không khí cực kỳ tốt giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên thân thiện hơn và dễ chịu hơn.


Hiện nay sàn gỗ căm xe giá rẻ có mặt rất nhiều trên thị trường nhưng để chọn được một loại sàn gỗ căm xe chất lượng, độ bền, độ ẩm đạt tiêu chuẩn và xử lý kỹ thuật tốt là không hề dễ, do đó khi chọn sàn gỗ căm xe bạn cần phải kiểm tra kỹ.

Cách bảo quản sàn gỗ cũng vô cùng dễ dàng, không gây khó khăn như những loại gỗ khác, bạn chỉ cần lau chùi bình thường là được. Nên bảo dưỡng định kỳ 6 tháng hoặc 12 tháng 1 lần để đảm bảo tuổi thọ sàn gỗ được cao nhất.

Minh Hồng Phát chuyên cung cấp sàn gỗ căm xe giá rẻ TpHCM cam kết sàn gỗ đạt tiêu chuẩn chất lượng cao với mức giá cạnh tranh.

Liên Hệ: 0948 09 04 88

Tham khảo thêm: