Sàn Gỗ Căm Xe Chất Lượng Nhập Khẩu Từ Lào

Sàn gỗ căm xe tự nhiên chất lượng tốt tuổi thọ sử dụng lên đến vài chục năm.


Sàn gỗ căm xe thuộc vào nhóm sàn gỗ tự nhiên tốt nhất hiện nay với độ bền và tuổi thọ lên đến vài chục năm sử dụng là một trong những loại sàn gỗ tự nhiên được khách hàng sử dụng nhiều nhất trên thị trường, không chỉ thông dụng trong giới sàn gỗ mà căm xe còn là cái tên được biết nhiều trong các món đồ nội thất cho nhà ở đặc biệt nhất vẫn là sàn gỗ căm xe, một loại sàn gỗ tự nhiên sử dụng hàng chục năm nhưng vẫn không bị hư và bị mất giá trị, mang đến một kiến trúc nội thất nhà Đẹp - Sang - Bền Vững theo năm tháng.


Trong các loại sàn gỗ căm xe tự nhiên thì hiện nay cái tên mà người ta nhắc đến nhiều nhất là sàn gỗ căm xe Lào, loại sàn gỗ được nhập khẩu từ Lào hay nhập khẩu nguyên liệu gỗ căm xe trực tiếp từ Lào. Sàn gỗ căm xe Lào hiện nay đang chiếm đa số trên thị trường Việt Nam vì Lào là một đất nước gần chúng ta và là nơi trồng gỗ tự nhiên tốt nhất nhì trên thế giới vì Lào không giáp biển và rất ít sông, khí hậu thời tiết khô hạn khắc nghiệt đã khiến cho đất nước lào trồng được những cây gỗ tốt, thân gỗ chắc chắc và rất cứng, do đó mà thương hiệu sàn gỗ căm xe Lào được đánh giá là tốt nhất trong các loại sàn gỗ căm xe hiện nay.

Sàn Gỗ Căm Xe Lào Chất Lượng và Khác Biệt Gì Với Các Loại Sàn Gỗ Căm Xe Khác.


Nếu so sánh về chất lượng của sàn gỗ căm xe Lào với những loại sàn gỗ căm xe Nam Phi, căm xe Indonesia, sàn gỗ căm xe campuchia thì sàn gỗ căm xe Lào có những đặc tính vượt trội hơn rất nhiều, trong đó độ bền sàn gỗ căm xe Lào luôn tốt hơn những loại khác rất nhiều, vì được trồng ở vùng núi cao phát triển tốt trong điều kiện khắc nghiệt mà không cần nước đã giúp cho sàn gỗ căm xe Lào không háo nước, không bị co ngót hay cong vênh trong quá trình sử dụng.


Thân sàn gỗ tự nhiên căm xe của Lào rất cứng và chắc, trọng lượng ván sàn cũng nặng hơn những loại khác do vậy sàn gỗ căm xe Lào có thể chống lại mọi sự phá hủy từ mối mọt, ẩm mốc. Một điểm để nhận dạng sàn gỗ căm xe Lào chính hãng là màu sắc của sàn gỗ căm Lào luôn đậm hơn và sắc nét hơn so với các loại còn lại. Vân gỗ rõ hơn, thớ gỗ mịn hơn và nét hơn, với những điểm đặc biệt này sàn gỗ căm xe Lào đã là một sản phẩm chất lượng và giá trị mà mọi khách hàng đều hướng đến.

Sàn gỗ căm xe Lào có tuổi thọ sử dụng lên đến 50 năm, sử dụng càng lâu thì bề mặt càng trở nên bóng màu đổ sang đậm hơn và đẹp hơn.

Minh Hồng Phát cung cấp sàn gỗ căm xe giá rẻ TpHCM Chất Lượng - Đúng tiêu chuẩn cam kết và bán hàng chính hãng với mức giá cạnh tranh.

Liên Hệ: 0948 09 04 88

Tham khảo thêm: