Sàn Gỗ Căm Xe Lào Giá Rẻ Chất Lượng Tại TpHCM

Sàn gỗ căm xe Lào Chính Hãng Tại Minh Hồng Phát


Sàn gỗ căm xe là loại vật liệu trang trí nội thất đã quá thông dụng với người Việt, sàn gỗ căm xe được sử dụng rất nhiều trong trang trí nội thất nhà ở đặc biệt là trong những kiến trúc nội thất mang phong cách cổ điển truyền thống. Sàn gỗ Căm xe thích hợp sử dụng dùng trong các ngôi nhà cổ, những ngôi nhà mang nét truyền thống của phương đông được những người yêu thích phong cách nội thất cổ điển và yêu nghệ thuật sử dụng, đặc biệt là những người đam mê nội thất cổ và nội thất đồ gỗ vì sàn gỗ căm xe rất tự nhiên và rất hợp với các phong cách nội thất cổ điển kết hợp rất ăn ý với nội thất đồ gỗ tự nhiên.


Làm Sao Mua Được Sàn Gỗ Căm Xe Lào Chính Hàng Chất Lượng Với Mức Giá Rẻ


Sàn gỗ căm xe được nhập khẩu trực tiếp từ Lào về là loại sàn gỗ được ưu chuộng nhất hiện nay. Sàn gỗ căm xe Lào là loại sàn gỗ căm xe không những tốt về mặt chất lượng và độ bền mà sàn gỗ căm xe Lào còn mang nét thẩm mỹ rất lớn, đẹp và giá trị hơn những loại sàn gỗ căm xe được nhập khẩu từ các nước khác như: sàn gỗ căm xe campuchia, sàn gỗ căm xe Nam Phi, sàn gỗ căm xe Indonesia,... chính vì điều này mà thị trường sàn gỗ căm xe tự nhiên ngày càng xuất hiện nhiều loại sàn gỗ căm xe nhái kém chất lượng, hoặc sử dụng những loại sàn gỗ căm xe không đủ tuổi giả mạo sàn gỗ căm xe Lào.


Vậy làm sao phân biệt sàn gỗ căm xe Tự Nhiên từ Lào với những loại sàn gỗ căm xe khác.


Để phân biệt được xuất xứ của các loại sàn gỗ căm xe thì khách hàng cần có một số kiến thức về gỗ tự nhiên căm xe nhất định, hoặc là những người làm trong nghề lâu và tiếp xúc với gỗ căm xe nhiều, do đó mà nhiều người mua nhầm phải những sản phẩm kém chất lượng vì ham sàn gỗ căm xe giá rẻ của các đơn vị không uy tín. Để tránh mua phải sàn gỗ căm xe kém chất lượng, khách hàng cần phải lưu ý những điều sau đây để phân biệt được sàn gỗ căm xe Lào với những loại khác.

Sàn gỗ Tự Nhiên Căm Xe Lào chính hãng được làm từ gỗ tự nhiên căm xe 100% được trồng ở Lào nên ván sàn gỗ căm xe Lào có trọng lượng nặng hơn so với những loại sàn gỗ căm xe còn lại. Thân ván chắc chắn và rất cứng, vì trồng ở vùng núi cao không tiếp xúc nhiều với nước nên thân sàn gỗ căm xe Lào rất săn chắc, vân gỗ rất mịn và rõ nét, không mờ như những loại khác. Tôn gỗ sâu và rất đậm nhìn vào sẽ thấy sự khác biệt rõ rệt giữa vân gỗ và tôn gỗ của các loại căm xe. Một điều đặc biệt hơn là sàn gỗ căm xe Lào có màu sắc đậm đà hơn và nét hơn, màu nâu gỗ tự nhiên đậm hơn rất nhiều, còn những loại sàn gỗ căm xe còn lại thì có màu hơi vàng.

Cuối cùng nên tìm nhà cung cấp sàn gỗ căm xe giá rẻ TpHCM Uy Tín và có thương hiệu, không nên ham rẻ mà lựa chọn những đơn vị không uy tín.

Minh Hồng Phát nhà cung cấp sàn gỗ căm xe Lào chính hãng tại TpHCM.

Liên Hệ: 0948 09 04 88