Đơn Vị Cung Cấp Sàn Gỗ Căm Xe Lào Chính Hãng

Minh Hồng Phát Cung Cấp Sàn Gỗ Căm Xe Chính Hãng NHập Khẩu Từ Lào


Hiện nay sàn gỗ căm xe là một cái tên khá quen thuộc trong lĩnh vực nội thất và đặc biệt là với những người thích và sử dụng đồ nội thất gỗ tự nhiên thì chắc chắn sẽ biết sàn gỗ căm xe hoặc biết đến đồ nội thất gỗ căm xe vì hiện nay đồ nội thất gỗ căm xe có mặt rất nhiều trên thị trường và vô cùng thông dụng bởi gỗ căm xe là một loại gỗ tốt và chất lượng, có độ bền cao và có rất nhiều ở Việt Nam cũng như các nước trong khu vực do đó sàn gỗ căm xe cũng như nội thất gỗ căm xe trở nên quen thuộc và càng được ưa chuộng bởi giá trị mà nó mang lại cho người sử dụng.


Tại TpHCM có rất nhiều showroom sàn gỗ căm xe Lào mọc lên, nhiều đơn vị cung cấp và thi công sàn gỗ căm xe nhưng không phải đơn vị nào cũng cung cấp sàn gỗ căm xe chính hãng và chất lượng tốt. Chính vì sàn gỗ căm được khách hàng ưa chuộng nên nhiều đơn vị cung cấp nhiều loại sàn gỗ căm xe kém chất lượng, những sản phẩm được làm từ gỗ căm xe chưa đủ tuổi hoặc có xuất xứ nguồn gốc không rõ ràng nhằm thu lợi nhuận về cho mình, do đó khi mua sàn gỗ căm xe cần phân biệt được các loại sàn gỗ căm xe.

Hiện nay trong các loại sàn gỗ căm xe tự nhiên thì sàn gỗ căm xe Lào là loại sàn gỗ tốt nhất và chất lượng nhất hiện nay. Vì gỗ căm xe lào có tính chất cứng và chắc chắn nhất trong tất cả các loại gỗ căm xe được nhập khẩu ở Indonesia, Nam phi, Campuchia,... gỗ căm xe Lào sống ở các vùng núi cao nơi không có nhiều nước cho nên thân gỗ căm xe Lào chắc chắn hơn và đẹp hơn. Do đó khi mua sàn gỗ căm xe Lào cần phải phân biệt được đâu là sàn gỗ chất lượng đâu là sàn gỗ kém chất lượng.

 Để chọn được sàn gỗ tự nhiên căm xe Lào chính hãng các bạn cần biết rằng sàn gỗ căm xe Lào luôn có trọng lượng nặng hơn một chút so với những loại sàn gỗ căm xe còn lại, thân gỗ chắc hơn và cứng hơn rất nhiều. Về màu sắc sàn gỗ căm xe Lào có màu vàng đậm hơn và đẹp hơn. Sàn gỗ căm xe Lào chính hãng vân gỗ rõ và nét, tôn gỗ sâu và sắc. Đây là những đặc điểm cơ bản dễ dàng giúp khách hàng nhận biết được sàn gỗ căm xe Lào chính hãng và chất lượng.


Minh Hồng Phát đơn vị nhập khẩu và cung cấp sàn gỗ căm xe Lào chính hãng, chất lượng tại TpHCM, với sự Uy Tín và chuyên nghiệp mà Minh Hồng Phát mang đến cho khách hàng chúng tôi cam kết sẽ đưa đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Chúng tôi cung cấp sàn gỗ căm xe giá rẻ TpHCM và các tỉnh thành lân cận. Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp tất cả các loại sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp khác.

Liên Hệ: 0948 09 04 88