Sàn Gỗ Căm Xe Nét Đẹp Truyền Thống và Giá Trị Từ Thiên Nhiên

Sàn Gỗ Căm Xe Đẹp Đẳng Cấp Nét Đẹp Từ Tự Nhiên


Sàn gỗ căm xe được làm từ nguyên liệu gỗ tự nhiên căm xe 100%, hiện nay gỗ căm xe được trồng rất nhiều ở khu vực Đông Nam Á trong có có Việt Nam, Lào, Campuchia,... hiện nay sàn gỗ căm xe tự nhiên là loại sàn gỗ thông dụng nhất tại Việt Nam được rất nhiều khách hàng sử dụng cho ngôi nhà của mình, đặc biệt là ở những kiến trúc nhà cổ điển mang nét truyền thống văn hóa của người Việt và nét văn hóa đẹp của Phương Đông, những người yêu thích phong cách truyền thống thì thường có xu hướng trang trí nội thất đồ gỗ tự nhiên cho ngôi nhà của mình vì gỗ tự nhiên có nhiều ở Việt Nam và gỗ tự nhiên là biểu tượng nội thất đẹp đẽ của con người Việt do đó mà sàn gỗ căm xe hiện nay đang bán rất chạy trên thị trường và đã góp phần làm nên những kiến trúc đẹp, những kiến trúc giá trị mang nét văn hóa của người Việt.


Thương Hiệu Sàn Gỗ Căm Xe Lào Tốt Nhất Bền Nhất Trên Thị Trường.


Sàn gỗ căm xe thuộc vào nhóm sàn gỗ bền nhất và tốt nhất hiện nay vì được làm từ nguyên liệu gỗ tự nhiên sống ở các vùng núi cao và trồng ở các vùng khô hạn vì gỗ căm xe chịu hạn rất tốt cho thể sống và phát triển mà không cần dùng nhiều nước để tưới cây chính vì vậy mà sàn gỗ căm xe có thân gỗ rất cứng và chắc, thân gỗ săn chắc mang tính chịu lực rất cao và là một trong những loại gỗ tự nhiên mang đặc tính ổn định rất ít bị cong vênh và co ngót chính vì điều này đã làm cho sàn gỗ căm xe trở nên được ưa chuộng. Nếu như sàn gỗ căm xe sử dụng tốt và bảo quản đúng cách thì có thể sử dụng vài chục năm mà không bị hư.

Trong các loại sàn gỗ căm xe tự nhiên thì sàn gỗ căm xe Lào là loại tốt nhất và bền nhất, màu sắc đẹp nhất và cũng là loại sàn gỗ có mức giá cao hơn các loại còn lại có xuất xứ từ campuchia, Việt Nam, Nam Phi. Vì gỗ căm xe Lào được trồng ở vùng núi cao mà đặc biệt hơn là Lào là nước không có biển và rất ít sông chính vì thế mà sàn gỗ căm xe Lào bền hơn và đẹp hơn những loại còn lại.

Khi sử dụng sàn gỗ căm xe lào tự nhiên cho ngôi nhà của mình khách hàng sẽ thấy được giá trị thật sự của một loại sàn gỗ tự nhiên với sự sang trọng mà chúng mang lại. Màu sắc sàn gỗ căm xe Lào đậm hơn, bề mặt luôn bóng hơn, vân gỗ rõ và nét, tôn gỗ sâu mà sắc xảo vô cùng giá trị, sàn gỗ căm xe Lào thật sự đẹp nếu như bạn hiểu và cảm nhận được đồ nội thất gỗ và biết nhìn gỗ.


Vì là trồng ở vùng núi cao và không được tiếp xúc nhiều với nước nên sàn gỗ căm xe còn đó đặc tính hút nhả và điều hòa không khí cho môi trường rất tốt, thân gỗ cứng và khô nên chịu ẩm rất tốt giúp cho những không gian nhà sử dụng sàn gỗ căm xe luôn thân thiện với môi trường sống. Một không gian hoàn toàn khác biệt khi bạn đặt chân vào không gian nội thất dùng sàn gỗ căm xe.

Ngoài ra sàn gỗ tự nhiên căm xe còn có một đặc tính được đánh giá rất cao là sử dụng sàn gỗ căm xe càng lâu thì càng giá trị hơn vì màu sẽ đậm theo thời gian và bề mặt càng bóng hơn đẹp hơn và sang hơn so với màu sàn gỗ ban đầu. Chính vì điều này mà nhiều khách hàng sành về đồ gỗ lại chọn sàn gỗ căm xe để sử dụng cho ngôi nhà của mình.

Sàn gỗ có tính ổn định rất cao, thích hợp nhất cho khí hậu liên tục thay đổi tại Việt Nam và phù hợp với văn hóa truyền thống của con người Việt Nam.

Nhà cung cấp thi công sàn gỗ căm xe giá rẻ TpHCM  Minh Hồng Phát, chúng tôi chuyên cung cấp tất cả các loại sàn gỗ căm xe, sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ tự nhiên hiện nay tại Khu Vực Phía Nam, cam kết đưa mức giá cạnh tranh trên thị trường.

Liên Hệ: Liên Hệ: 0948 09 04 88