Sự kết Hợp Giữa Sàn Gỗ Căm Xe và Nội Thất Gỗ Căm Xe

Sàn Gỗ Căm Xe Kết Hợp Với Nội Thất Gỗ Căm Xe Mang Đến Không Gian Nội Thất Đẳng Cấp


Sàn gỗ căm xe đã không còn là cái tên xa lạ với người tiêu dùng đặc biệt là những khách hàng thích nội thất gỗ tự nhiên, thích phong cách nội thất truyền thống và đặc biệt là những gia chủ có tiền, có quyền thế sử dụng sàn gỗ tự nhiên và gỗ nội thất gỗ tự nhiên cho ngôi nhà của mình thì sàn gỗ căm xe và nội thất gỗ căm xe sẽ là cái tên được ưa chuộng sử dụng rất nhiều vì sàn gỗ căm xe đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ và nhu cầu sử dụng của những vị khách hàng khó tính này.

Nói đến sàn gỗ tự nhiên thì thương hiệu sàn gỗ căm xe Lào là một cái tên quen thuộc và được sử dụng rất nhiều hiện nay. Sàn gỗ căm xe lào không chỉ là một loại gỗ tốt mà nó còn có giá trị và thẩm mỹ và giá trị nội thất rất cao. Sàn gỗ căm xe thuộc vào nhóm sàn gỗ tự nhiên cao cấp và giá trị mà sàn gỗ căm xe Lào lại thuộc vào nhóm tốt nhất và nổi bậc hơn hẳn so với các loại sàn gỗ căm xe khác.


Hiện nay sàn gỗ căm xe có rất nhiều ở nước ta, sàn gỗ căm xe Việt Nam được trồng rất nhiều ở vùng núi tây nguyên ( đăklăk, gia lai, lâm đồng,... ) ngoài ra sàn gỗ căm xe còn được trồng rất nhiều ở khu vực Đông Nam Á đặc biệt là 2 nước láng giềng của ta cũng có sàn gỗ căm xe rất nhiều là Lào và Campuchia,... chính vì lý do này mà gỗ căm xe đã trở nên rất phổ biến ở nước ta do vậy mà nội thất gỗ căm xe là cái tên khá quen thuộc trên thị trường.

Các món đồ nội thất gỗ căm xe thông dụng như: Sàn gỗ tự nhiên căm xe, bàn ghế gỗ căm xe, tủ gỗ căm xe, kệ gỗ căm xe, cầu thang gỗ căm xe, tủ bếp gỗ căm xe, giường gỗ căm xe,.... Hầu như tất các món đồ nội thất trong nhà ở đều có thể dùng gỗ căm xe để làm ra. Gỗ căm xe có đặc tính và cứng và chắc là một trong những loại sàn gỗ tốt nhất và bền nhất hiện nay nên dễ dàng điêu khắc và chạm những hoa văn sắc sảo, hoa mỹ nhất mà những loại sàn gỗ tự nhiên khác khó có thể làm được. Chính vì điều này mà những người yêu thích nghệ thuật cổ điển, nghệ thuật truyền thống muốn sử dụng các món đồ nội thất với những hoa văn chạm khắc tinh xảo thì đều sử dụng sàn gỗ căm xe tự nhiên để thực hiện.

Sàn gỗ căm xe tự nhiên có tông màu tự nhiên đặc trưng rất đẹp và rất sang trọng mà không cần phải sơn lên thêm bất cứ màu nào nữa. Sàn gỗ căm xe có màu vàng cam đậm màu sắc truyền thống văn hóa của người Việt nói riêng và của Phương Đông nói chung, với những người yêu thích sự tự nhiên, yêu thích những không gian nội thất truyền thống nhưng sang trọng và đẳng cấp thì sàn gỗ căm xe tự nhiên và nội thất gỗ căm xe tự nhiên là một sự lựa chọn hoàn hảo.


Khi kết hợp sàn gỗ căm xe Lào tự nhiên với những món đồ nội thất làm từ gỗ căm xe sẽ tạo nên một bức tranh nội thất đầy giá trị mà không có gì có thể sánh bằng, khi kết hợp các món đồ nội thất vật liệu nội thất giá trị lại với nhau sẽ giúp cho ngôi nhà được hài hòa, hợp lý cũng như mang đến sự kết hợp ăn ý cho nội thất. Sự kết hợp của những hoa văn được chạm khắc tinh xảo, những đường nét sắc bén cùng với bộ sàn gỗ cao cấp căm xe sẽ nâng giá trị ngôi nhà của bạn lên rất nhiều.

Sàn gỗ căm xe và nội thất gỗ căm xe đây là một sự kết hợp ăn ý nhất và đẳng cấp nhất mà những người chơi đồ cổ, đồ gỗ tự nhiên lựa chọn khi trang trí cho ngôi nhà của mình.

Minh Hồng Phát cung cấp sàn gỗ căm xe giá rẻ TpHCM chúng tôi cung cấp tất cả các loại sàn gỗ căm xe được nhập khẩu từ Lào, Campuchia, Indonesia, Nam Phi, Việt Nam,... trực tiếp từ nhà máy nên có giá cạnh tranh trên thị trường.

Liên Hệ: Liên Hệ: 0948 09 04 88