Sàn Gỗ Căm Xe Lào Tính Ổn Định Tuổi Thọ Cao

Sàn Gỗ Căm Xe Lào Có Tính Ổn Định Cao Trong Nội Thất


Hiện nay nếu như bạn đang tìm kiếm một loại sàn gỗ tự nhiên có tính ổn định cao và bền nhất hiện nay, sàn gỗ căm xe là thương hiệu sàn gỗ tự nhiên đã được rất nhiều người biết đến vì gỗ căm xe được trồng rất nhiều tại khu vực Đông Nam Á đặc biệt là có rất nhiều ở Việt Nam, Lào, Campuchia,... không chỉ sàn gỗ căm xe được nhiều người biết đến mà bên cạnh đó các đồ nội thất gỗ căm xe cũng đang trở thành một xu hướng trang trí nội thất nhà ở hiện nay.


Sàn Gỗ Căm Xe Lào Bền Nhất Với Tình Ổn Định Cao


Sàn gỗ căm xe Lào là thương hiệu nổi tiếng không ai không biết, sàn gỗ căm xe có xuất xứ từ Lào luôn tốt hơn so với những nước khác, sàn gỗ căm xe lào cứng hơn, săn chắc hơn, màu sắc đậm hơn, đẹp hơn và tính ổn định cao, ít bị co ngót cong vênh hay mối mọt trong thời gian sử dụng. Nếu những ai đã sử dụng sàn gỗ căm xe lào hay là nội thất gỗ căm xe Lào sẽ thấy được độ bền và tính ổn định của sàn gỗ căm xe lào.

Sàn Gỗ căm xe tự nhiên được nhập khẩu trực tiếp từ Lào về và gia công thành sàn gỗ tại nhà máy của chúng tôi ở Việt Nam. Gỗ căm xe lào được trồng ở các vùng núi cao của Lào nơi không có nhiều nước và chịu sự khô cằn, thời tiết khắc nghiệt, chính vì điều này đã làm nên tính chất ổn định của sàn gỗ căm xe Lào. Vì quen sống ở vùng núi không có nước nên cây gỗ căm xe chịu được những loại thời tiết khắc nghiệt nhất, thân gỗ cứng và săn nên hạn chế co rút gỗ, chống thấm và chịu nước của sàn gỗ căm xe lào thuộc vào loại tốt nhất hiện nay. Sàn gỗ căm xe Lào thích hợp sử dụng trong mọi hoàn cảnh, và mọi thời tiết mà không lo nứt nẻ, cong vênh.

Sàn gỗ căm xe Lào thích hợp với khí hậu tại Việt Nam và thích nghi nhanh chóng với các môi trường sử dụng, đặc biệt là ở Việt Nam có khí hậu thay đổi liên tục, nếu như bạn lựa chọn một loại sàn gỗ kém chất lượng thì khả năng sàn nhà bị bong tróc, cong vênh hay co ngót là điều không thể tránh khỏi.


Sàn Gỗ Tự Nhiên Căm Xe Lào Có Tuổi Thọ Sử Dụng Cao Nhất Hiện Nay.


Vì tính chất sàn gỗ căm xe tốt và bền nên tuổi thọ của sàn gỗ căm xe cũng được tăng lên đáng kể, nếu như sử dụng và bảo quản sàn gỗ căm xe đúng quy cách thì sàn gỗ căm xe Lào có thể sử dụng lên đến 50 năm 60 năm. Sàn gỗ căm xe bền và đẹp theo thời gian, khi sàn gỗ căm xe Lào được sử dụng càng lâu thì bề mặt càng trở nên bóng hơn, màu sắc đậm hơn và chất hơn.

Khi sử dụng sàn gỗ căm xe Lào tự nhiên sẽ khác hơn so với những loại sàn gỗ khác là có thể tiếp xúc trực tiếp với nắng mưa mà không sợ bị hư hại hay mối mọt, sàn gỗ căm xe Lào siêu bền có thể chống lại mọi sự phá hủy từ thiên nhiên, do đó khi sử dụng khách hàng sẽ không còn lo lắng khi sàn nhà bị nắng chiếu vào.

Hiện nay sàn gỗ căm xe lào đã và đang được sử dụng rộng rãi trên thị trường và đang chiếm một chỗ đứng vững chắc trong thị trường trang trí nội thất. Sàn gỗ căm xe lào được sử dụng nhiều trong các kiến trúc nội thất mang phong cách đậm chất nghệ thuật, những người yêu truyền thống văn hóa phương đông, trong những ngôi biệt thự cổ thì không thể thiếu được sàn gỗ căm xe để tăng thêm nét giá trị cho ngôi nhà.

Sàn gỗ căm xe cũng có thể sử dụng trong các kiến trúc hiện đại hoặc kiến trúc tân cổ điển tùy vào các bố trí và nhu cầu sử dụng của khách hàng mà có sự lựa chọn phù hợp.

Minh Hồng Phát chuyên cung cấp sàn gỗ căm xe giá rẻ TpHCM và các tỉnh lân cận, chúng tôi cung cấp sàn gỗ căm xe Lào chính hãng nhập nguyên liệu gỗ trực tiếp từ nơi trồng gỗ về và sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Châu ÂU.

Liên Hệ: Liên Hệ: 0948 09 04 88