Sàn Gỗ Căm Xe Lào Thương Hiệu Nổi Tiếng Hiện Nay

Sàn Gỗ Căm Xe Lào Thương Hiệu Sàn Gỗ Chất Lượng và Giá Trị


Nếu bạn muốn ngôi nhà của mình trở nên giá trị hơn, đẳng cấp hơn và sang trọng hơn và đặc biệt là trong những kiến trúc nội thất mang phong cách truyền thống, những người yêu thích phong cách cổ điển, yêu thích sự tự nhiên cũng những hoa văn điêu khắc trong trang trí nội thất mang đậm chất nghệ thuật thì sàn gỗ tự nhiên căm xe là một món đồ trang trí nội thất khó có loại thứ 2 có thể thay thế được lựa chọn sàn gỗ căm xe là một sự lựa chọn vô cùng đúng đắn giúp cho ngôi nhà của bạn không chỉ đẹp mà còn hài hòa, còn ấm cúng hơn với tông màu vàng cam của sàn gỗ truyền thống.


Hiện nay sàn gỗ căm xe được sử dụng nhiều ở Việt Nam vì gỗ căm xe có mặt nhiều ở các nước Đông Nam á như: Việt Nam, Lào, Campuchia, Malaysia, Indonerssia,... do đó việc sử dụng sàn gỗ căm xe là điều tất yếu. Không chỉ vậy không chỉ riêng sàn gỗ căm xe mà các loại nội thất gỗ căm xe cũng được sử dụng rất nhiều, nội thất gỗ căm xe đã trở nên quá thông dụng và quá được ưu chuộng trên thị trường, đặc biệt trong đó các loại đồ nội thất như bàn ghế gỗ căm xe, tủ gỗ căm xe, kệ gỗ, cầu thang gỗ, tủ bếp gỗ , giường gỗ,... vì căm xe có rất nhiều ở Việt Nam và các nước lân cận chúng ta, nhưng không phải loại sàn gỗ căm xe nào cũng tốt và chất lượng cao. Vì nó thông dụng nên sàn gỗ căm xe cũng được chia thành nhiều loại có xuất xứ, nguồn gốc, giá cả cũng chênh lệch, do đó khi khách hàng đi mua sàn gỗ căm xe cần phải phân biệt được và chọn loại phù hợp với nhu cầu sử dụng và mua đúng giá.

Thương Hiệu Sàn Gỗ Căm Xe Tự Nhiên Lào Thương Hiệu Tốt Nhất và Nổi Tiếng Nhất Hiện Nay.


Đã không còn là chuyện lạ khi sàn gỗ căm xe lào là thương hiệu nổi tiếng nhất hiện nay trên thị trường. Hầu như những loại sàn gỗ căm xe tự nhiên nhập khẩu từ Lào đều luôn được đánh giá cao và là thương hiệu tốt nhất có giá thành cao nhất hiện nay, vậy đâu là lý do đó.

Sàn gỗ tự nhiên căm xe nhập khẩu từ Lào luôn có độ bền cao và tuổi thọ cao hơn hẳn so với những loại sàn gỗ căm xe từ các nước khác vì bản chất cây gỗ căm xe của lào trồng ở các vùng núi cao và đặc biệt là Lào là nước không giáp biến và ít sông, khi hậu nắng nóng quanh năm nên gỗ căm xe sống ở Lào chịu khô tốt nên thân gỗ cứng và săn chắc cực kỳ, màu sắc gỗ đạm hơn, vân gỗ sắc nét hơn rất nhiều. Khi so sánh giữa sàn gỗ căm xe lào và sàn gỗ căm xe của các nước khác có sự khác biệt rất nhiều.

Với những khách hàng sử dụng sàn gỗ căm xe lào lâu năm và những khách hàng sử dụng sàn gỗ căm xe khác thì tính ổn định của sàn gỗ căm xe lào tốt hơn, ít bị co ngót và không có hiện hiện cong vênh do độ ẩm cao hay biến dạng do tác động của bên ngoài.


Về màu sắc và giá trị thẩm mỹ thì sàn gỗ căm xe Lào tự nhiên luôn cao hơn rất nhiều với màu sắc đậm, chất sàn gỗ căm xe sử dụng càng lâu màu sắc càng đậm bề mặt trở nên bóng hơn và đẹp hơn.

Khi sử dụng sàn gỗ căm xe Lào ngôi nhà của bạn sẽ trở nên hài hòa, thân thiện và mát mẻ hơn rất nhiều nhờ khả năng điều hòa khí hậu và điều hòa độ ẩm nhiệt độ bên trong ngôi nhà rất tốt, giúp cho ngôi nhà bạn có một không gian sống trong lành và lý tưởng.

Đó là những nguyên nhân làm cho thương hiệu sàn gỗ căm xe Lào trở nên nổi tiếng hơn.

Minh Hồng Phát thi công sàn gỗ căm xe giá rẻ TpHCM với đầy đủ các loại căm xe theo nhu cầu sử dụng của khách hàng. Cam kết cung cấp đúng nguyên liệu sàn gỗ theo yêu cầu của khách hàng với mức giá cạnh tranh.

Liên Hệ: Liên Hệ: 0948 09 04 88