Sàn gỗ căm xe tự nhiên đổi màu theo thời gian

Sàn Gỗ Căm Xe Tự Nhiên Đẹp, Màu Sắc Đổi Màu và Bề Mặt Bóng Hơn Theo Thời Gian Sử Dụng.


Sàn gỗ căm xe tự nhiên được sản xuất tại Việt Nam với nguồn gỗ Căm Xe chủ yếu nhập từ Lào. hiện nay sàn gỗ căm xe là loại sàn được khách hàng lựa chọn lắp đặt nhiều nhất trong tất cả các loại sàn gỗ tự nhiên. Sàn gỗ Căm Xe có màu sắc đẹp, vân gỗ dạng song song là lựa chọn tuyệt vời cho nhiều không gian nội thất sang trọng. Sàn gỗ Căm Xe có đặc điểm thú vị mà nhiều người chưa biết đó là có thể đổi màu sắc sau vài năm lắp đặt. Từ màu vàng đỏ cánh gián, sau vài năm sàn gỗ Căm Xe chuyển sang màu nâu nhạt tuyệt đẹp.

Có nhiều khách hàng khi lắp đặt sàn gỗ Căm Xe Lào do chưa được nơi bán tư vấn kỹ nên sau vài năm "bị đổi màu" họ rất bất ngờ và cứ nghĩ sàn gỗ bị hư. Có nhiều người rất thích sự đổi màu này nhưng cũng không ít người thích màu sắc ban đầu của sàn gỗ Căm Xe hơn. Do đó, khi chọn sàn gỗ Căm Xe khách hàng nên lưu ý điều này. Các công ty sàn gỗ cũng cần nói rõ đặc điểm này cho khách.


Các đặc điểm của cây gỗ Căm Xe: Cây Căm Xe hay Cẩm Xe là loại cây gỗ lớn, có độ cứng cao và rắn chắc được xếp vào nhóm II trong bảng phân loại gỗ, cây có thể cao trên 30m, đường kính có khi tới 1,2 m. Thân cây tròn thẳng, có bạnh vè lớn, lúc nhỏ cây thường cong nhưng lúc trưởng thành thì gần như thẳng đứng. Căm Xe có vỏ màu nâu vàng hoặc xám đỏ, lá kép hình lông chim 2 lần, có 1 đôi cuống cấp 2, hoa nhỏ lưỡng tính hình cầu, tràng hoa màu vàng, hợp gốc, cánh tràng hình dải. quả đậu hóa gỗ, hình lưỡi liềm, khi chín tự nứt.

Sàn gỗ căm xe giá rẻ hơn so với nhiều loại sàn gỗ tự nhiên khác, phù hợp với túi tiền của người dân, màu sắc lại đẹp và sang trọng thích hợp sử dụng trong mọi kiến trúc. Sàn gỗ căm sử dụng càng lâu thì càng giá trị và giúp cho ngôi nhà của bạn được nâng tầm lên những giá trị cao.

Khi sử dụng sàn gỗ căm xe khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ bền, vì sàn gỗ căm xe lào hiện nay là một trong những loại sàn gỗ tự nhiên tốt nhất và bền nhất, thời gian sử dụng lên đến 50 năm.

Mẫu san go cam xe tu nhien Lào được trưng bày tại Showroom Sàn Gỗ MINH HỒNG PHÁT lớn nhất TPHCM - 102C TÔ NGỌC VÂN Quận 12.