Đơn vị Cung Cấp Sàn Gỗ Căm Xe Lào Chất Lượng Tại TpHCM

Nhà Cung Cấp Sàn Gỗ Căm Xe Chất Lượng Giá Rẻ TPHCM


Hiện nay sàn gỗ căm xe là một loại sàn gỗ khá quen thuộc mà hầu như khách hàng nào cũng biết đến. Bên cạnh những loại sàn gỗ công nghiệp giá rẻ hiện nay thì sàn gỗ căm xe lào là một sản phẩm xây dựng, trang trí nội thất dành cho các không gian nội thất, hay những kiến trúc nội thất cao cấp và giá trị.

Là một sản phẩm từ tự nhiên sàn gỗ căm xe tự nhiên đã và đang trở thành một sản phẩm giá trị không thể thiếu trong những kiến trúc cổ điển, những ngôi biệt thự cổ, hoặc những ngôi nhà có gia chủ đam mê nghệ thuật đồ gỗ. Sàn gỗ căm xe lào luôn tạo nên được sức hút và sự thuyết phục khách hàng mạnh mẽ bằng chất lượng của mình cũng như tính thẩm mỹ và giá trị của chúng trong kiến trúc nội thất.


Làm sao để chọn được đơn vị cung cấp sàn gỗ căm xe lào chất lượng và uy tín hiện nay tại TpHCM


Hiện nay tại thị trường sàn gỗ tự nhiên và thị trường nội thất tại TpHCM rất đa dạng, có rất nhiều đơn vị cung cấp sàn gỗ căm xe lào, nhưng không phải đơn vị nào cũng uy tín, cũng cung cấp những loại sàn gỗ chất lượng, đúng tiêu chuẩn, đúng chủng loại gỗ và chất lượng đảm bảo. Nếu như khách hàng vô tình lựa chọn không đúng sẽ rất dễ mắc những lỗi cho nội thất ngôi nhà của mình, phá hỏng cả một không gian kiến trúc nội thất đẳng cấp.

Để chọn được loại sàn gỗ tốt đầu tiên bạn cần tìm hiểu và gỗ căm xe và nguồn gốc xuất xứ của chúng, loại gỗ căm xe nào tốt và chất lượng.

Gỗ căm xe được trồng chủ yếu ở các quốc gia Đông Nam Á như ( Lào, Malaysia, Việt Nam, Campuchia, Nam phi,...) và cây gỗ căm xe mọc rất nhiều ở các vùng núi cao, gỗ căm xe có thể sinh trưởng và phát triển mà không cần nhiều nước do vậy mà gỗ căm xe luôn cứng và chắc, vân gỗ rất mịn và nét, tôn gỗ sâu và đậm nên được sử dụng rất nhiều và kiến trúc nội thất.


Hiện này Loại sàn gỗ tự nhiên căm xe được ưa chuộng nhiều nhất và được đánh giá cao nhất là gỗ căm xe của lào, vì gỗ căm xe Lào, Lào là một đất nước không giáp biển và có rất ít sông, sàn gỗ căm xe lào được trồng ở những vùng núi cao nơi không có nhiều nước do đó sàn gỗ căm xe lào luôn chất lượng, độ bền cao hơn, màu sắc đẹp hơn và vân gỗ sắc xảo hơn. Do đó khi đi mua hàng khách hàng cần chọn đúng nơi cung cấp sàn gỗ căm xe lào chính hãng.

Minh Hồng Phát nhà cung cấp sàn gỗ căm xe Lào tự nhiên tại TpHCM và các tỉnh phía nam.


Hiện nay chúng tôi đang cung cấp sàn gỗ tự nhiên căm xe lào chính hãng được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp nguyên liệu gỗ từ Lào về, do chính nhân viên của Minh Hồng Phát đến nơi trồng gỗ chọn lựa những gây gỗ đủ tuổi, đạt tiêu chuẩn để nhập khẩu về và gia công thành ván sàn tại Việt Nam.

Chúng tôi cam kết sàn gỗ căm xe của chúng tôi đạt tiêu chuẩn chất lượng, với dây chuyền máy móc sản xuất tân tiến nhất hiện nay, được kiểm duyệt kỹ chất lượng, độ ẩm, độ bền, độ chịu lực trước khi xuất xưởng. Sàn gỗ căm xe của mình hồng phát được bảo hàng 25 - 30 năm cho khách hàng.

Một điều để khách hàng nhận biết được loại sàn gỗ căm xe lào chất lượng và sàn gỗ căm xe không chất lượng: Sàn gỗ căm xe lào chính hãng và chất lượng luôn có độ ẩm gỗ đạt tiêu chuẩn từ 10 - 15% tại TpHCM. Màu sàn gỗ căm xe lào luôn đậm hơn và bóng hơn nhìn sang trọng hơn những loại sàn gỗ khác, trọng lượng sàn gỗ căm xe lào chất lượng khi sấy đến nhiệt độ tiêu chuẩn sẽ nặng hơn so với các loại sàn gỗ khác. Vân gỗ mịn hơn, rõ hơn, tôn gỗ sâu và nét hơn.

Minh Hồng Phát nhà thi công và cung cấp sàn gỗ căm xe giá rẻ TpHCM cam kết đưa đến khách hàng đúng loại gỗ khách hàng mong muốn và sản phẩm đạt tiêu chuẩn.

Liên Hệ: Liên Hệ: 0948 09 04 88