Rủ Ro Khi Mua Sàn Gỗ Căm Xe Lào Kém Chất Lượng

Những rủi ro khi mua phải sàn gỗ căm xe Lào kém chất lượng

Hiện nay, sàn gỗ căm xe Lào được sử dụng rộng rãi tại các gia đình Việt Nam bởi chất lượng tốt và giá cả phù hợp. Tuy nhiên, chính sự ưa chuộng này đã khiến nhiều doanh nghiệp cố tình cung cấp những sản phẩm sàn gỗ kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái gỗ căm xe Lào. Sự lừa đảo này đã khiến nhiều khách hàng mua phải những loại sàn gỗ kém chất lượng , chỉ dùng được một thời gian là hỏng và mục nát phải sửa chữa hoặc thay mới rất tốn kém.

Nguyên nhân chính là do nhà sản xuất chọn những cây gỗ chưa đủ tuổi, hoặc lấy phần hư, kém chất lượng của cây gỗ để sản xuất, hoặc quá trình sản xuất không được đảm bảo, sấy khô, phơi, tẩm chưa đạt tiêu chuẩn.


Dưới đây là những vấn đề mà người dùng khi mua sàn gỗ căm xe lào kém chất lượng sẽ phải đối mặt khi mua nhầm phải những loại sàn gỗ kém chất lượng:


1. Bề mặt sàn gỗ căm xe bị bong chóc


Sàn gỗ căm xe làm giả thương không trải qua quy trình xử lí và sản xuất chuyên nghiệp, thiếu chất lượng nên không thể đảm bảo  về độ bền đẹp, chất lượng nhưng loại sàn gỗ chính hãng. Ngoài khả năng chịu ẩm kém, dễ mối mọt, mục nát chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng thì người sùng còn phải đối mặt với  sự bong chóc ở bề mặt sàn gỗ. Nguyên nhân gây cho sàn gỗ bị bong  chóc bề mặt từng mảng là do trong quá trình sản xuất không được son UV đủ lớp nhằm tiết kiệm chi phí sản xuất.

Hiện tượng bong tróc này sẽ  khiến sàn gỗ xấu xí, những vết tróc bề mặt có thể gây chảy màu, trầy xước cho đôi chân khi di chuyển trong nhà. Không những thế, những mảng  bề mặt sàn gỗ bị bong ra còn gây mất vệ sinh, tạo bụi bẩn khắp nhà  và yêu cầu công sức lau dọn.

2. Sàn Gỗ Căm Xe Tự Nhiên bị hư Và Những am thanh không mời mà đến


Nếu đơn vị lắp đặt sàn gỗ không chuyên nghiệp thì người sử dụng sẽ rơi vào tình huống nghe những âm thanh cọt kẹt phát ra dưới sàn nhà khi di chuyển. Với những thợ lắp đặt thiếu tay nghề, sàn gỗ thường không khít, bị hỗng và sau một thời gian ngắn sử dụng thì sự hỗng này sẽ tạo ra những tiếng đông gây khó chịu. Việc di chuyển cũng không thoải mái vì sàn gỗ không được chắc chắn, ọp ép và có cảm giác sẽ vỡ bất cứ lúc nào. Đây là một hiện tượng mà nhiều nhà gặp phải và đành  tháo sàn gỗ ra lắp đặt lại vừa tốn kém, mất thời gian và rất bất tiện.


3. Sàn gỗ căm xe lào tự nhiên bị co ngót quá mức cho phép do độ ẩm không đảm bảo

Độ ẩm lúc sấy tiêu chuẩn của sàn gỗ là từ 8%  đến 12%. Với những loại sàn gỗ kém chất lượng thường đạt được tiêu chuẩn này, hoặc là quá ẩm hoặc là quá khô. Tuy nghiên, khi mua hàng thì rất khó phát hiện  mà phải sử dụng một thời gian thì khách hàng mới phát hiện được.

Sàn gỗ tự nhiên căm xe sẽ bị co ngót lại, không giữ được kích thước ban đầu gây ra những khe hở thiếu thẩm mỹ giữa các khe gỗ, là chỗ cho bụi bẩn trú ngụ và khiến sàn gỗ nhìn rất xấu và bẩn.

Do vậy độ ẩm của sàn gỗ căm xe luôn là vấn đề được rất nhiều người quan tâm khi mua sàn gỗ về dùng, vì nếu sàn gỗ tự nhiên không đảm bảo độ ẩm rất dễ bị hư và bị cong vênh do co ngót quá mức.

Để tránh những tình trạng “tiền mất tật mang” này thì khách hàng cần lựa chọn những   công ty cung cấp sàn gỗ uy tín. Đừng tham rẻ để phải nhận lại những rủi ro không đáng có trong  quá trình sử dụng. Tìm hiểu kĩ lượng thông tin, đặc điểm về các loại sàn gỗ và nhà cung cấp trước khi quyết định mua sẽ giúp quý vị giảm rủi  ro khi mua và lắp đặt sàn gỗ cho ngôi nhà thân yêu.

Minh Hồng Phát nhà thi công sàn gỗ căm xe giá rẻ TpHCM, chúng tôi đảm bảo sàn gỗ được kiểm duyệt kỹ độ ẩm trước khi đưa ra thị trường, nguyên liệu gỗ được nhập trực tiếp từ Lào về nên đảm bảo chất lượng.

Liên Hệ: Liên Hệ: 0948 09 04 88