BÍ QUYẾT BẢO QUẢN SÀN GỖ CĂM XE BỀN ĐẸP

Bảo Vệ Sàn Gỗ Căm Xe Bền Đẹp Theo Thời Gian


Các loại sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ tự nhiên ngày càng được ưa chuộng sử dụng trong nội thất gia đình. Mốt đá hoa đã trôi vào quá khứ và thay vào đó là các sàn gỗ bóng bẩy sang trọng, hiện đại. Trong đó, sàn gỗ căm xe ngày càng được các hộ gia đình ưa chuộng bởi loại gỗ này có chất lượng bền đẹp và có giá cả  rất phải chăng.

Về sàn gỗ công nghiệp thì được làm từ nhân tạo có lớp bề mặt phủ oxit nhôm chống trầy ván còn với các loại sàn gỗ tự nhiên thì không có, vì là gỗ tự nhiên nên thường để lại bề mặt vân gỗ cho đẹp và sang trọng, chính vì thế sàn gỗ tự nhiên căm xe rất dễ bị trầy xướt nếu như bị tác động ma sat cao, do đó sàn gỗ tự nhiên cần được bảo vệ bề mặt sàn gỗ tốt giúp cho ván sàn luôn được đẹp và không mất đi giá trị.

Sử dụng sàn gỗ căm xe tự nhiên mang lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho mọi căn hộ. Tuy là một loại gỗ được xếp vào hạng bền đẹp nhưng sàn gỗ căm xe cũng cần được giữ gìn và bảo quản đúng cách để bảo vệ độ bền đẹp của sàn gỗ. Dưới đây là một số lưu ý khi sử dụng để bảo quản sàn gỗ căm xe một cách hiệu quả nhất.

Dưới đây là một số cách bảo vệ sàn gỗ căm xe Lào tránh bị trầy xướt và hư hại bề mặt làm mất giá trị của sàn gỗ.


1. Tránh tình trạng sàn gỗ bị phồng lên

Sàn gỗ căm xe thường có xu hướng bị phồng lên khi tiếp xúc với những vật có nhiệt độ cao. Do đó, người dùng không nên để bàn là, máy làm tóc hay các vật dụng có nhiệt độ cao lên sàn nhà trực tiếp. Hơi nóng  phát ra có thể là tác nhân khiến sàn gỗ bị phồng lên, nứt, vỡ rất xấu xí.

2. Tránh tình trạng sàn gỗ tự nhiên căm xe bị bong tróc do ánh mặt trời

Nước cũng là tác nhân xấu  dễ gây ra tình trạng mục sàn gỗ căm xe. Vì vậy, trong quá trình sử dụng nếu nước bị đồ ra sàn nhà thì cần lấy khăn khô thấm sạch để đảm bảo nước không ngấm vào sàn gỗ. Hay trong quá trình lau nhà nên bật quạt, mở cửa thoáng để sàn nhà mau không. Người dùng có thể cẩn thận hơn khi sử dụng khăn khô để lau lại cho  sạch.



3. Tránh tình trạng sàn bị đổi màu

 Ánh nắng mặt trời là tác nhân gây ra tình trạng đổi màu sàn gỗ ở nhiều hộ gia đình. Vì vậy, chủ hộ nên lắp các loại rèm cửa để ngăn không cho ánh nắng mặt trời tiếp xúc với sàn gỗ.

4. Dùng thảm bảo vệ sàn gỗ căm xe lào tự nhiên là các tốt nhất giúp những nơi đi lại nhiều tránh bị trầy xướt mặt sàn.

 Trang bị những tấm thảm ở cửa ra vào để tránh cát, bụi ở giầy dép có thể bị vung vãi ra phòng. Ở những vị trí đặt chậu cây, kệ tủ thì nền có chân bảo vệ hay kê thảo bảo vệ để tránh tình trạng sàn bị xước do quá trình va chạm của những vật sắc nhọn với sàn gỗ.

5. Sử dụng xe đẩy khi di chuyển vật dụng trên sàn gỗ căm xe

Vì sàn gỗ rất dễ bị trầy xước khi va chạm mạnh với các vật sắc nhọn nên sử dụng xe đẩy để di chuyển các vật dụng có  trọng lượng lớn vừa tiết kiệm sức lực lại vừa tránh được tình trạng trầy xước sàn gỗ bóng bẩy.


Trên đây là một số cách bảo vệ sàn gỗ cần lưu ý nếu nhà bạn đang hoặc có ý định sử dụng sàn gỗ. Có thể đây là một số cách khá đơn giản nhưng chúng ta lại vô tình không quan tâm đến trong quá trình sử dụng và vô tình gây ra những tác động xấu khiến   sàn gỗ trong nhà bị cũ kĩ, trầy xước, xỉn màu hay bong tróc sau một thời gian sử dụng. Hãy cẩn thận trong từng chi tiết, sàn gỗ của gia đình bạn sẽ luôn bóng bẩy, bền đẹp như mới. 

Minh Hồng Phát nhà cung cấp thi công sàn gỗ căm xe giá rẻ TpHCM và các tỉnh thành lân cận, chúng tôi đưa đến khách hàng những sản phẩm sàn gỗ căm xe Lào tốt nhất với mức giá cạnh tranh trên thị trường.

Liên Hệ: Liên Hệ: 0948 09 04 88