Sàn Gỗ căm xe Lào ghép thanh giá rẻ

Sàn Gỗ Căm Xe Ghép Giá Rẻ Bền và Đẹp Theo Thời Gian


Sàn gỗ căm xe Lào ghép thanh là loại sàn gỗ tự nhiên 100% sàn xuất từ cây gỗ quý căm xe nhập khẩu từ Lào. Sàn được ghép từ các thanh gỗ nhỏ với nhau và được ghép theo chiều ngang của ván sàn.

Trước sự thật đáng buồn là nguồn gỗ tự nhiên nói chung và nguồn gỗ căm xe nói riêng đang ngày càng cạn kiệt thì giá thành các dòng sản phẩm từ gỗ căm xe ngày càng bị đẩy lên cao. Với một khối gỗ căm xe nhập về để gia công thì chỉ 70% là có thể sản xuất ra ván sàn gỗ căm xe có kích thước tiêu chuẩn còn 30% còn lại để gia công các thanh cỡ 45 x 600mm , 45 x 750mm… Sàn gỗ căm xe Lào loại ghép thanh ra đời đã tận dụng được nguồn gỗ này và làm đa dạng hóa các loại sàn gỗ căm xe Lào trên thị trường.

Hiện nay thay vì sử dụng sàn gỗ căm xe lào solid cao cấp giá thành cao thì việc khách hàng lựa chọn sàn gỗ căm xe ghép với mức chi phí hợp lý sẽ mang đến những giải pháp tốt cho ngôi nhà của bạn. Với mức giá thành rẻ hơn loại sàn gỗ căm xe nguyên thanh thì sàn gỗ căm xe ghép lại là giải pháp tốt vì cũng làm được từ những thanh gỗ căm xe tự nhiên nhỏ và ghép lại với nhau.


Sàn gỗ tự nhiên căm xe ghép giải pháp thay thế sàn gỗ căm xe tự nhiên tiết kiệm chi phí.


Sàn gỗ căm xe Lào ghép thanh có quy cách thông thường ( dày x rộng x dài ) : 15 x 120/150 x 1820mm

Hiện nay sàn gỗ căm xe tự nhiên Lào ghép thanh đang được người tiêu dùng ưa chuộng với những lý do :


1.       Giá sàn gỗ căm xe Lào ghép thanh rẻ hơn so với sàn gỗ căm xe Lào nguyên thanh.

So với sàn gỗ căm xe Lào nguyên thanh thì sàn gỗ căm xe lào ghép thanh có giá thành rẻ hơn từ 100,000 đ/m2. Với mức giá này thì sàn gỗ căm xe ghép thanh chỉ cao hơn sàn gỗ công nghiệp 1 chút nên rất được người yêu gỗ tự nhiên ưu tiên sử dụng.

2.      Hạn chế độ giãn nở của sàn gỗ.

Do thừa hưởng đặc tính của cây gỗ căm xe nếu sàn gỗ không được sấy tẩm kỹ theo tiêu chuẩn xuất khẩu thì sẽ rất dễ bị giãn nở. Hơn nữa trong môi trường nhiệt đới không khí ẩm nhiều như ở Việt Nam thì vấn đề này rất quan trọng. Sàn gỗ căm xe ghép thanh được ghép từ các miếng gỗ nhỏ nên sẽ hạn chế tối da sự co ngót của gỗ.


3.      Sàn gỗ tự nhiên căm xe có màu sắc đa dạng trên cùng 1 thanh sàn gỗ tự nhiên

Điểm đẹp nhất ở gỗ tự nhiên là màu sắc và vân gỗ giữa các thanh gỗ đều khác nhau. Với những người yêu thích sản phẩm từ gỗ và biết chơi gỗ thì những màu sắc cuả sàn gỗ căm xe khi ghép vào sẽ như một tác phẩm nghệ thuật và họ hoàn toàn có thể sang tạo ra tác phẩm nghệ thuật này theo ý muốn.

Công ty Minh Hồng Phát chuyên cung cấp các loại sàn gỗ căm xe Lào  cao cấp 100% không pha tạp cam két chất lượng sản phẩm và bảo hành lên tới 25 năm. Minh Hồng Phát tự tin màn đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất, chất lượng phục vụ tốt nhất và giá tốt nhất.

Minh Hồng Phát thi công sàn gỗ căm xe giá rẻ TpHCM và các tỉnh thành lân cận, chúng tôi thi công sàn gỗ căm xe Lào được nhập khẩu trực tiếp từ Lào về đảm bảo đúng nguyên liệu gỗ, sàn gỗ đạt tiêu chuẩn đúng độ ẩm, đúng chất lượng được chúng tôi bảo hành 25 năm.

Liên Hệ: Liên Hệ: 0948 09 04 88