Ưu điểm của sàn gỗ căm xe Lào

Sàn Gỗ Căm Xe Lào Có Những Ưu Điểm Nổi Bậc Gì


Sàn gỗ căm xe Lào là loại sàn gỗ tự nhiên có giá thành khá rẻ trên thị trường hiện nay, nó được sản xuất từ gỗ cây căm xe( hay còn gọi là Cẩm xe). Cây căm xe là loại cây gỗ lớn, có thể đạt tới 30m, đường kính thân cây có thể đạt tới 1m2. Cây Căm xe là một trong những cay gỗ quý, nằm ở nhóm số 2 trong bảng phân loại gỗ và cùng nhóm với các loại gỗ như gỗ Lin, Chiu Liu, Gỗ đỏ…

Trong các loại sàn gỗ tự nhiên thì sàn gỗ căm xe tự nhiên Lào được đánh giá là loại sàn gỗ cao cấp và chất lượng nhất, thuộc vào nhóm sàn gỗ có độ bền cao, khả năng chống mối mọt và không bị cong vênh tốt, sàn gỗ căm xe lào mang đặc tính thân cứng chắc nên cho ra những loại sàn gỗ cực kỳ chất lượng và giá trị.

Hiện nay thị trường đang rộ lên phong trào dùng sản phẩm sàn gỗ tự nhiên mà đặc biệt là sàn gỗ căm xe Lào. Nhưng những ưu điểm của sàn gỗ căm xe Lào thì chưa hẳn họi người đã biết. Hãy tham khảo những thông tin dưới đây để nhận ra vì sao sàn gỗ căm xe Lào lại được nhiều người tiêu dùng ưa thích trong thời gian qua.


Độ phai màu của sàn gỗ căm xe Lào thấp và màu luôn đẹp theo thời gian.


Thông thường sau một thời gian sử dụng thì tất cả các loại sàn gỗ sẽ bị xuồng màu, từ màu sang bóng trở nên sậm đi. Tuy nhiên sàn gỗ căm xe lào đã được phủ lên bề mặt một lớp sơn tốt và được sản xuất ra từ một loại gỗ quý nên độ phai màu của nó rất thấp. Nếu như trong quá trình sử dụng bạn biết cách bảo quản thì sàn gỗ căm xe Lào gần như không bị xuống màu.

Đặc biệt hơn khi sử dụng sàn gỗ căm xe càng lâu thì bề mặt sàn gỗ căm xe chuyển sang bóng hơn và màu sắc đậm hơn, đẹp hơn và giá trị hơn.

Sàn Gỗ tự nhiên căm xe cứng không bị nứt nẻ, mối mọt.


Sàn gỗ căm xe Lào có khả năng chống mối mọt rất cao bởi trong gỗ căm xe có chất dầu có khảng năng trống mối một gần như 100%.Hơn nữa sàn gỗ được sản xuất từ cây gỗ căm xe Lào, loại cây được phát triển ở xứ ôn đới nên chất gỗ rất cứng và khó bị nứt nẻ.

Sàn gỗ căm xe lào tự nhiên có khả năng chịu nước cao, không bị ảnh hưởng bới nắng mưa nên có thể lắp đặt trong những môi trường ẩm thấp hay ngoài trời.Bề mặt sàn se càng trai lì qua thời gian dài sử dụng, có thể đánh bóng và phun sơn lại như mới khi thấy mặt sàn xuống màu. Sàn gỗ căm xe Lào có nhiều loại quy cách phù hợp với những thiết kế sắc nét, tinh tế của các căn phòng.


Sàn gỗ căm xe lào có những màu sắc trang nhã mang lại sự sang trọng, ấm cúng cho mùa đông và mát mẻ trong mùa hè. Tuy được sản xuất ra từ loại gỗ quý nhưng sàn gỗ căm xe Lào lại có giá cả cạnh tranh thấp hơn so với các loại sàn gỗ cũng chất lượng như sàn gỗ Hương hay sàn gỗ Lim.
Với những ưu điểm của sàn gỗ căm xe Lào chắc hẳn bạn đã hiểu vì sao sàn gỗ căm xe Lào lại được ưa chuông tới như vậy. Công ty Minh Hồng Phát cung cấp sản phẩm sàn gỗ căm xe Lào với chất lượng tốt nhất, giá cả tốt nhất tới tay người tiêu dùng.

Minh Hồng Phát đơn vị cung cấp thi công sàn gỗ căm xe giá rẻ TpHCM - Đồng Nai - Bình Dương và các tỉnh lân cận, chúng tôi cung cấp sàn gỗ căm xe cao cấp được nhập khẩu chủ yếu là từ Lào về, chúng tôi lựa chọn những cây gỗ tốt, đủ tuổi và đạt tiêu chuẩn cao cấp nên sàn gỗ căm xe chúng tôi luôn có chất lượng cao nhất.


Liên Hệ: Liên Hệ: 0948 09 04 88