Nhận Biết Sàn Gỗ Căm Xe Tốt Chất Lượng Trên Thị Trường

Cách nhận biết sàn gỗ căm xe lào chất lượng tốt

Hiện nay sàn gỗ căm xe đang có sức tiêu thụ lớn nhất trên thị trường sàn gỗ căm xe, do đó mà sàn gỗ căm xe được những nhà buôn, những đơn vị cung cấp sàn gỗ căm xe triệt để nhằm kiếm lợi nhuận cao cho mình. do vậy khi khách hàng đi mua cần biết phân biệt được sàn gỗ căm xe chất lượng và kém chất lượng.

Vấn đề mua nhầm phải sàn gỗ kém chất lượng hiện nay khá phổ biến bởi có nhiều công ty đặt lợi nhuận lên trên lương tâm nghề nghiệp. Các loại sàn gỗ nhái được sản xuất kém chất lượng được thiết kế khá tinh vi nên người dùng sẽ khó phát hiện nếu không kiểm tra kĩ. Cùng điểm qua một số dấu hiệu nhận biết sàn gỗ đạt tiêu chuẩn  chất lượng cao nhé.

Dưới đây là những cách nhận biết sàn gỗ căm xe lào có chất lượng hay không khi mua hàng.


1. Kiểm tra lớp UV của sàn gỗ căm xe có đạt tiêu chuẩn hay không


Lớp UV là lớp phủ lên bề mặt sàn gỗ có tác dụng tạo độ bóng, chống trầy xước. Những sàn gỗ kém chất lượng thường không được sơn đủ lớp UV mà chỉ sơn một hoặc 2 lớp lấy lệ để đánh lừa mắt khách hàng. Vì vậy, khi đi chọn mua sàn gỗ căm xe lào, quý vị cần xem xét và kiểm  tra kĩ xem sàn gỗ đó có được sơn đủ lớp UV.

Để kiểm tra chính xác, hãy đem thanh  gỗ ra ngược ánh sáng và quan sát. Nếu thanh gỗ mịn , phẳng thì đó là loại sàn gỗ đã sơn đủ lớp UV theo tiêu chuẩn. Ngược lại, nếu là loại sàn gỗ kém chất lượng thì sẽ lộ ra những vết gim và gỗ bị gợn vì lớp UV không đủ nên không che phủ được hết.

2. Nhận biết sàn gỗ căm xe lào tự nhiên có bị pha hay không, có phải là những loại sàn gỗ căm xe khác


Pha hỗn tạp gỗ để giảm chi phí sản xuất cũng là mánh khóe của những kẻ làm giả sàn gỗ. Thay vì 100% gỗ tự nhiên căm xe thì các loại sàn gỗ kém chất lượng sẽ được sản xuất từ nhiều loại gỗ lại, trong đó  gỗ căm xe chuẩn chất lượng chiếm tỉ trọng rất nhỏ. Việc pha tạp gỗ sẽ khiến sàn gỗ nhanh chóng bị mục nát, mối mọt, cong vênh sau một thời gian ngắn sử dụng.

Để kiểm tra, quý vị hãy  quan  sát các thớ gỗ của các thanh gỗ khác nhau xem chúng có đồng bộ hay không. Có thể màu sắc và vân gỗ của các cây căm xe có thể khác nhau những chúng đề giống nhau về thớ gỗ gần như hoàn toàn. Vì vậy, so sánh thớ gỗ giữa các thanh gỗ để xem chúng có đồng bộ hay không chính là cách kiểm tra chất lượng gỗ tự nhiên hiệu quả nhất.


3. Kiểm tra sàn gỗ tự nhiên căm xe có được sấy chuẩn hay không


Độ sấy gỗ chuẩn chính là một trong những yếu tố giúp gỗ căm xe lào được bền đẹp và có chất lượng tốt. Độ ẩm sàn gỗ sau khi  sấy khoảng từ  8% đến 12% để phù hợp với mọi loại không gian, kể cả những phòng lắp đặt điều hòa. Những sàn gỗ không đạt độ sấy tiêu chuẩn thì sẽ dễ rơi vào tình trạng bị cong vênh, dễ mối mọt và không chống nước tốt.

Để kiểm tra xem sàn gỗ căm xe đó được sấy  chuẩn hay không thì quý vị nên sử dụng máy đo độ ẩm. Máy đo độ ẩm chính là công cụ giúp kiểm tra chính xác hơn bất kì cách nào khác.

Trên đây là những cách nhận biết, kiểm tra sàn gỗ căm xe tự nhiên có đạt chất lượng hay không. Đồng thời, những bí quyết này sẽ giúp quý vị tránh được tình trạng mua phải những loại sàn gỗ căm xe lào giả mạo, kém chất lượng.

Minh Hồng Phát cam kết mang đến những loại sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp đạt chất lượng chuẩn với những dịch vụ tư vấn, lắp đặt và hỗ trợ sau mua uy tín, chuyên nghiệp. Là một công ty cung cấp sàn gỗ có quy mô lớn ở khu vực phía nam, chúng tôi nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Với Minh Hồng Phát, lợi ích của khách hàng luôn là yếu tố quan trọng nhất tạo dựng sự uy tín bền vững của chúng tôi.

Chúng tôi cung cấp và thi công sàn gỗ căm xe giá rẻ TpHCM - Bình Dương - Đồng Nai và các tỉnh thành lân cận. Cam kết đưa đến khách hàng sàn gỗ căm xe nhập khẩu trực tiếp từ lào, thông số kỹ thuật đạt tiêu chuẩn cho phép, bảo hành cho khách hàng 25 năm.

Liên Hệ: Liên Hệ: 0948 09 04 88