Tại Sao Lại Chọn Sàn Gỗ Căm Xe Lào Trong Các Kiến Trúc Cao Cấp

Sàn Gỗ Căm Xe Lào Được Sử Dụng Nhiều Trong Các Kiến Trúc Nhà Ở Cao Cấp Sang Trọng


Hiện nay sàn gỗ căm xe là loại sàn gỗ tự nhiên được sử dụng rộng rãi trong các kiến trúc nhà ở, đặc biệt là sử dụng nhiều trong các ngôi biệt thự cao cấp và sang trọng mang nét đẹp, nét văn hóa truyền thống hay những ngôi nhà sử dụng đồ gỗ nội thất tự nhiên cao cấp. Sàn gỗ căm xe tự nhiên mang nét đẹp, nét thẩm mỹ cao tạo nên một không gian nội thất ấm cúng, sang trọng và giá trị cho ngôi nhà.

Lựa chọn sàn gỗ căm xe tự nhiên là một sự lựa chọn hợp lý dành cho những yêu đam mê nghệ thuật, yêu nghệ thuật và thích đồ gỗ tự nhiên. Sàn gỗ tự nhiên khi được sử dụng trong một kiến trúc nội thất với đồ gỗ căm xe như bàn ghế gỗ căm xe, tủ gỗ, cầu thang gỗ,... sẽ tạo nên những tác phẩm nghệ thuật vô cùng đặc sắc và giá trị giúp cho gia chủ thể hiện được giá trị của ngôi nhà cũng như làm nên những tác phẩm nghệ thuật theo sở thích của mình.


Sàn gỗ căm xe mang tông màu vàng nâu đậm là loại gỗ tự nhiên được nhập khẩu từ Lào và thuộc vào trong những nhóm gỗ cứng và chắc chắn nên không chỉ ứng dụng vào làm sàn gỗ mà gỗ căm xe còn là nơi thể hiện những bức tranh nghệ thuật, những đường chạm trỗ tinh tế, những bức tranh gỗ đầy sống động được thể hiện bằng những nghệ nhân. Khi một ngôi nhà được lát sàn gỗ căm xe và bày trí nội thất đồ gỗ căm xe bạn sẽ thấy được sự khác biệt rõ ràng so với những kiến trúc nội thất khác, giá trị của ngôi nhà sẽ được khẳng định khi sử dụng sàn gỗ căm xe.


Sàn Gỗ Căm Xe Cao Cấp Giá Trị Từ Thiên Nhiên


Sàn gỗ căm xe có giá trị ở những điểm nào?

Sàn gỗ căm xe được trồng nhiều ở Lào và trồng tại các vùng núi cao, nơi không có nhiều nước nên bản chất của gỗ căm xe rất cứng và chắc, thân gỗ rắn tính chịu lực cao, nên sử dụng gỗ căm xe làm sàn gỗ sẽ không bị mối mọt phá hoạt, hạn chế bị cong vênh và không co ngót làm nứt gỗ. Sàn gỗ tự nhiên hiện nay được bình chọn là một trong những loại sàn gỗ có độ bền cao nhất và tuổi thọ lâu nhất do vậy sàn gỗ căm xe được nhiều khách hàng chọn lựa.


Về mặt thẩm mỹ thì sàn gỗ tự nhiên căm xe có màu vàng nâu đậm rất đẹp và rất giá trị, đây là tông màu sang trọng thích hợp dùng làm nội thất nhà ở, vì được trồng ở nơi khắc nghiệt nên gỗ căm xe có vâng gỗ sâu và sắc nét, thớ gỗ nhỏ và mịn đã làm nên những bộ nội thất gỗ căm xe, sàn gỗ căm xe vô cùng chất lượng và giá trị.

Đặc biệt hơn sàn gỗ căm xe lào tự nhiên khi sử dụng càng lâu thì bề mặt gỗ đỏ bóng theo thời gian và màu sắc đậm hơn, sàn gỗ sử dụng càng lâu thì màu sắc đẹp hơn và sang trọng hơn đây là một đặc tính rất đặc biệt của sàn gỗ căm xe.

Ngoài những yếu tốt này thì sàn gỗ căm xe còn có tính ổn định cao, không bị cong vênh hay mối mọt ăn mòn trong quá trình sử dụng. tính chịu nước, chịu ẩm tốt do vậy mà sàn gỗ căm xe ngày càng được khách hàng tin dùng.


Một lợi ích nữa mà khi bạn sử dụng sàn gỗ căm xe là ngôi nhà của bạn luôn mang mẻ và có cảm giác thoải mái thân thiện nhờ khả năng hút nhả không khí, điều hòa không khí bên trong ngôi nhà của bạn rất tự nhiên, sẽ không có cảm giác oai bức, khó chịu khi thời tiết nắng nóng và sẽ ấm áp hơn trong mùa đông.

Sàn gỗ căm xe sàn gỗ giá trị từ thiên nhiên giúp bạn khẳng định được giá trị của ngôi nhà.

Minh Hồng Phát nhà cung cấp sàn gỗ căm xe giá rẻ TpHCM và các tỉnh thành lân cận, sàn gỗ của chúng tôi được sản xuất tại nhà máy được kiểm định chất lượng trước khi xuất xưởng.

Liên Hệ: Liên Hệ: 0948 09 04 88