Mua sàn gỗ căm xe lào chất lượng tốt nhưng giá rẻ?

Sàn Gỗ Căm Xe Sàn Gỗ Cao Cấp Từ Tự Nhiên


Thị trường sàn gỗ Việt Nam ngày càng cạnh tranh gay gắt bởi nhiều loại sàn gỗ khác nhau rất phong phú và đa dạng được cung cấp với giá cả cạnh tranh. Trong đó không thể không kể đến sàn gỗ căm xe (nhập khẩu từ Lào) đang chiếm lĩnh phần lớn sự ưa chuộng của khách hàng.

Đặc tính nổi bật của sàn gỗ căm xe lào là chắc, nặng và có khả năng chống mối mọt cao. Không  chỉ vậy, sàn gỗ căm xe Lào còn được thiết kế dưới quy trình sản xuất chuyên nghiệp bao gồm sơ chế, định hình tiêu chuẩn, tẩm sấy và xử lí cẩn thận nên vẫn giữ được chất  gỗ bền đẹp cùng những đường vân tự nhiên, sắc nét và mềm mại. Khả năng chống nước, chống mối mọt, chống cong vênh cũng là ưu điểm mà khách hàng rất ưa chuộng ở loại sàn gỗ phổ biến có giá cả phải chăng này. Màu sắc sàn gỗ vẫn giữ được nét tự nhiên với các tông màu sáng, tối nhằm đáp ứng các phong cách nội thất cổ điển, hiện đại khác nhau. Bề mặt sàn gỗ được phun sơn UV hoặc PU kèm theo lớp chống xước giúp hạn chế những trầy xước trong quá trình sử dụng.


Kích thước sàn gỗ căm xe lào tự nhiên cũng được các kĩ sư có tay nghề và trình độ tính toán với các loại kích thước khác nhau phù hợp cho các loại sàn có diện tích khác nhau cho mỗi căn hộ. Trong đó, có 3 kích thước được ưa chuộng nhất trên thị trường:

·         900 x 92 x 15mm
·         750 x 92 x 15mm
·         600 x 92 x 15mm

Đây là các kích thước tiêu chuẩn, hợp lí nhất khi sử dụng cho các loại sàn có hình dáng và kích thước khác nhau.

Sàn Gỗ Căm Xe Tự Nhiên Giá Rẻ Liệu Có Đáng Tin Cậy?


Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại sàn gỗ bị pha tạp chất, thiết kế giả mạo giống gỗ căm xe Lào nhằm đánh lừa khách hàng không tinh mắt. Vì vậy, khách hàng khi đi mua sàn gỗ cần tìm hiểu kĩ và được tư vấn đầy đủ để chọn lựa loại sàn gỗ căm xe chuẩn, không bị mua phải hàng nhái. Khuyến các khách hàng nền đến những địa chỉ, công ty có quy mô, buôn bán uy tín để mua được những sản phẩm sàn gỗ chính hãng.


Ngoài ra khách hàng cũng cần chú ý giữa sàn gỗ căm xe lào giá rẻ và các loại sàn gỗ căm xe Nam Phi, căm xe campuchia, vì sàn gỗ căm xe lào luôn tốt hơn và có giá thành cao hơn các loại sàn gỗ căm xe còn lại. Sàn gỗ căm xe lào có màu đậm hơn vân gỗ sắc nét hơn các loại sàn gỗ căm xe còn lại do vậy khi chọn sàn gỗ căm xe quý khách cần chú ý kỹ.

Minh Hồng Phát là một trong những đơn vị cung cấp  và lắp đặt sàn gỗ uy tín, chuyên nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương và Đồng Nai. Các loại sàn gỗ tại đây được nhập khẩu có giấy kiểm định chất lượng đảm bảo hàng thật, hàng chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Quy trình lắp đặt sàn gỗ của Minh Hồng Phát được thực hiện bởi những kĩ sư có trình độ chuyên môn giàu kinh nghiệm nên rất nhanh chóng và tiện lợi. Không chỉ là một thương hiệu cung cấp các loại sàn gỗ chính hãng chất lượng cao, Minh Hồng Phát luôn chú ý mang đến những dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Chúng tôi chuyên cung cấp sàn gỗ tự nhiên căm xe được nhập khẩu trực tiếp gỗ từ Lào về và được gia công tại nhà máy ở Việt Nam, đảm bảo đúng nguyên liệu gỗ căm xe Lào 100%, sàn gỗ được gia công tẩm sấy kỹ trước khi nhập về nên có chất lượng tốt, không bị cong vênh mối mọt trong quá trình sử dụng.

Đến với Minh Hồng Phát, quý vị sẽ được tư vấn lựa chọn sàn gỗ bởi các chuyên gia. Quá trình lắp đặt nhanh gọn, đơn giản mang đến sự tiện lợi nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó,  trong quá trình sử dụng quý vị sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, tư vấn hay sửa chữa khi sàn gỗ có sự cố hay hỏng hóc.
Minh Hồng Phát luôn mang đến cho quý vị những sản phẩm  chất lượng giá rẻ và dịch vụ tốt nhất!

Minh Hồng Phát đơn vị thi công sàn gỗ căm xe giá rẻ TpHCM và các tỉnh thành lân cận với mức giá tốt nhất.


Liên Hệ: Liên Hệ: 0948 09 04 88