Chất lượng của sàn gỗ căm xe Lào chính hãng

Sàn gỗ căm xe Lào Chính Hãng Chất Lượng Tốt Như Thế Nào


Sàn gỗ căm xe là cái tên không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam cũng như một số quốc gia trên toàn thế giới. Sự quan tâm ưu đãi của mọi người dành cho sàn gỗ căm xe là bởi chất lượng của chúng luôn làm hài lòng mọi người.

Trong nhiều loại sàn gỗ tự nhiên hiện nay trên thị trường nội thất Việt Nam thì thương hiệu sàn gỗ căm xe được nhắc đến nhiều nhất, hầu như sàn gỗ căm xe là sản phẩm khá nổi tiếng với 70% số lượng khách hàng sử dụng sàn gỗ tự nhiên lựa chọn sàn gỗ căm xe với con số này chúng ta có thể thấy được sàn gỗ căm xe được ưa chuộng nhiều như thế nào.


Sàn gỗ tự nhiên căm xe thu hút được mọi người ngay từ vẻ đẹp bên ngoài của chúng sàn gỗ Căm Xe mang đậm nét tự nhiên và giản dị màu sắc ấm áp hài hòa và mang phong cách đô thị trang nhã. Màu sắc đỏ đậm đà, cũng như đường nét tinh xảo khiến mọi người khi nhìn vào tấm ván sàn luôn được những vân gỗ cuộn xoáy hay lượn sóng trông rất bắt mắt tạo nên những đốm hình lạ mà đẹp. Không những thế sàn gỗ căm xe tự nhiên còn có màu sắc rất đẹp và giá trị, sở hữu một gam màu lý tưởng để làm đồ nội thất và đặc biệt là sàn gỗ sẽ giúp cho ngôi nhà trở nên giá trị hơn.

Ngoài ra sàn gỗ căm xe cũng hội tụ đầy đủ những tố chất của một sản phẩm có chất lượng cao với cao đặc điểm như:


Sàn gỗ căm xe tự nhiên Lào chính hãng chống trầy xước tốt.

Bề mặt sàn gỗ  được phủ một lớp UV để đảm bảo chống được trầy xước do những va đập trong sinh hoạt hàng ngày giúp cho sàn gỗ luôn giữ được độ sáng bóng cũng như tính thẩm mỹ của sàn gỗ xuyên suốt thời gian sử dụng.

So với những loại sàn gỗ tự nhiên khác thì sàn gỗ căm xe có đặc tính cứng và chắc hơn rất nhiều, chính vì điều này đã giúp cho sàn gỗ tự nhiên căm xe có sức chịu đựng ngoài lực và chống trầy xướt rất tốt và chống mài mòn cao.


Sàn gỗ căm xe tự nhiên chịu nước, chịu ẩm tốt.


Những sản phẩm sàn gỗ căm xe chịu nước tốt đều là hàng cao cấp có xuất xứ từ Lào, Malaysia…sản phẩm có sức chịu nước tốt nên bạn không  phải lo lắng việc nước ứ đọng gây hư hại cho gỗ trong quá trình sử dụng.

Sàn gỗ căm xe chịu lực và nhiệt tốt, chống bén lửa với tàn thuốc lá và không bị gãy, hư do va đập

Trong quá trình sinh hoạt thì việc di chuyển đồ đạc nặng hay sảy ra những va đập lên bề mặt sàn là không thể tránh khỏi. Chính vì thế cần có sức chịu nặng tốt để sàn không bị nứt nẻ hay biến dang. Đồng thời phải có khả năng chịu nhiệt giúp đảm bảo tính ổn định của sàn gỗ óc chó dưới thời tiết hạn chế sự cong vênh trên bề mặt sàn.


Sàn gỗ căm xe giá rẻ chống mối mọt, nấm mốc hoàn toàn


Đây chính là một trong những thế mạnh của sàn gỗ căm xe. Gỗ căm xe có đặc tính là chất dầu trong thớ gỗ, điều này giúp sàn gỗ chống mối mọt rất tốt.

Sàn gỗ căm xe được làm nên bởi nguyên liệu tự nhiên nên sàn gỗ rất gần gũi với mọi người. Chúng có khả năng đàn hồi,điều hòa nhiệt độ không khí trong nhà giúp cho đôi chân bạn khi di chuyển trên sàn luôn được êm ái và dễ chịu như được bảo vệ một lớp đệm. Không chỉ thể sản phẩm còn bảo vệ sức khỏe những thành viên trong gia đình bạn kể cả trẻ nhỏ đến người lớn tuổi. Tạo nên một không gian trong để mọi người tự do thoải mái sinh hoạt.

Với những thế mạnh trên hiện nay sàn gỗ căm xe giá rẻ TpHCM đang có sức tiêu thụ rất mạnh, không chỉ sàn gỗ mà nội thất gỗ căm xe cũng đã quá quen thuộc với người dân sử dụng hiện nay.

Minh Hồng Phát nhà cung cấp thi công sàn gỗ căm xe tại TpHCM và các tỉnh lân cận.

Liên Hệ: 0948 09 04 88

Tham khảo thêm: