Lý do mà bạn nên chọn sàn gỗ căm xe Lào cho mình

Tại sao sàn gỗ căm xe Lào lại được nhiều khách hàng lựa chọn cho ngôi nhà của mình.


Sàn gỗ căm xe là một trong những loại sàn gỗ nổi tiếng trong các thương hiệu sàn gỗ tự nhiên và được nhiều người lựa chọn cho không gian trong gia đình của mình, đặc biệt là trong không gian phòng khách. Việc lựa chọn này sẽ giúp căn hộ của bạn thêm tiện nghi, sang trọng và đem lại nhiều lợi ích cho gia chủ, bởi thế nên đây trở thành lựa chọn thông minh cho nhiều căn biệt thự, chung cư,… đặc biệt là những vị khách đam mê nội thất đồ gỗ, thích những phong cách nội thất truyền thống, phong cách nội thất cổ điển mang đậm chất nghệ thuật thì sàn gỗ căm xe là không thể thiếu.


Khi lựa chọn sàn gỗ tự nhiên căm xe cho phòng khách bạn đã mang hơi hướng của tự nhiên vào trong không gian căn hộ, tạo nên sự thoải mái và cuộc sống được sự gần gũi hơn với thiên nhiên. Những vân gỗ tự nhiên được kết hợp hài hòa tựa như một tác phẩm nghệ thuật làm tăng thêm tính tự nhiên và tính thẩm mỹ cho không gian của bạn. Khi lát sàn gỗ căm xe tự nhiên vào không gian nội thất ngôi nhà thì bạn sẽ cảm được một không gian nội thất vô cùng dễ chịu, thân thiện mỗi khi bạn bước chân vào ngôi nhà của mình. Là một sản phẩm từ Thiên Nhiên nên luôn tạo ra một không gian sống trong lành và mát mẻ.

Không chỉ thế, màu của sàn gỗ căm xe còn làm tăng thêm sự ấm cúng cho không gian căn hộ, để phòng khách – nơi cả gia đình quây quần bên nhau trở nên thân mật hơn rất nhiều, nâng cao tình cảm của những thành viên trong gia đình. Hơn  nữa phòng khách nơi tiếp đón khách khứa và là bộ mặt của ngôi nhà việc sử dụng sàn gỗ căm xe sẽ khẳng định được đăng cấp của gia chủ.

Gỗ căm xe là một loại gỗ tự nhiên được trồng rất nhiều tại khu vực Đông Nam Á đặc biệt là Việt Nam, Lào, Campuchia là nơi có rất nhiều gỗ căm xe, là một trong những loại gỗ tự nhiên có độ bền cao và rất cứng chắc nên khách hàng sử dụng thoải mái mà không bị hư hỏng nặng, bên cạnh đó sàn gỗ tự nhiên căm xe là loại gỗ có tôm màu đẹp và rất giá trị nên được ứng dụng vào làm nội thất rất nhiều.

Hơn thế nữa sàn gỗ căm xe tự nhiên còn có khả năng điều hòa nhiệt độ, làm mát vào mùa hè, giữ ấm vào mùa đông đồng thời còn có thể hấp thụ khí độc bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng.

Với việc sử dụng sàn gỗ căm xe cho phòng khách thì bạn bên chọn những vật dụng nội thất cho không gian mang tính chất khỏe khoắn để thể hiện sự tự do và phá cách cũng như sự khoáng đạt và tâm hồn rộng mở. Nên trang trí những gam màu nhẹ nhàng, sang trọng đôi khi là một vài điểm nhấn màu nóng.


Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt hệ thống sàn gỗ cho gia đình, bạn là một người thích đồ gỗ, yêu thiên nhiên và muốn có một cuộc sống thoải mái, tiên nghi thì sàn gỗ căm xe chính là sự lựa chọn số một. Sử dụng sàn gỗ căm xe chính là bạn đang đi đúng với xu hướng của hiện tạ, khi mà con người luôn muốn có cuộc sống gần gũi với thiên nhiên.

Sàn gỗ căm xe giá rẻ hiện nay đang được phân phối rất nhiều trên thị trường nhưng không phải ở đâu bạn cũng có thể mua được sản phẩm chất lượng tốt. Đến với Minh Hồng Phát bạn sẽ chọn được những sản phẩm sàn gỗ tốt nhất được nhập khẩu trực tiếp tại nhà máy sản xuất. Mức giá sàn gỗ tại Minh Hồng phát rất cạnh tranh và chế độ bảo hành lên tới 25 năm.

Khi mua sàn gỗ căm xe bạn cần phải nhận biết được xuất xứ của gỗ và cần kiểm tra chất lượng sàn gỗ thật kỹ, nhất là đối với độ ẩm của gỗ tự nhiên nó ảnh hưởng đến chất lượng của gỗ.

Minh Hồng Phát thi công sàn gỗ căm xe giá rẻ TpHCM với mức giá tốt nhất.

Liên Hệ: 0948 09 04 88

Tham khảo thêm: