Sàn Gỗ Căm Xe Lào Chất Lượng và Mang Nét Giá Trị Nội Thất

Sàn Gỗ Căm Xe Lào Tự Nhiên Độ Bền Cự Kỳ Tốt Tuổi Thọ Cao


Là một cái tên khá nổi tiếng trong lĩnh vực nội thất nói chung và sàn gỗ tự nhiên nói riêng sàn gỗ tự nhiên căm xe đã và đang ở một vị trí một không loại sàn gỗ tự nhiên nào có thể thay thế được hiện nay trên thị trường. Theo thống kê của các nhà cung cấp và phân phối sàn gỗ tự nhiên hiện nay thì nhu cầu sử dụng sàn gỗ căm xe khi khách hàng mua sàn gỗ tự nhiên chiếm đến 70%, nghĩa là cứ có khoảng 10 người sử dụng sàn gỗ tự nhiên thì đã có hết 7 người lựa chọn sàn gỗ căm xe. Vậy sàn gỗ căm xe có những ưu điểm gì mà lại thu hút khách hàng sử dụng đến như vậy.

Nhắc đến sàn gỗ tự nhiên căm xe thì chắc chắn ai cũng biết rằng sàn gỗ căm xe có độ bền cực kỳ cao, thuộc vào top sàn gỗ tự nhiên có độ bền cao nhất hiện nay, với thân gỗ rắn và chắc, có thể nói là rất cứng với khả năng chịu lực rất tốt, đặc biệt là sàn gỗ căm xe Lào thì độ bền còn tốt hơn nhiều so với những loại khác, sử dụng sàn gỗ căm xe khách hàng sẽ không hề lo lắng về độ cong vênh, co ngót hay nứt nẻ của gỗ, vì đây là loại gỗ tự nhiên có khả năng chịu hạn rất tốt nên thân gỗ rắn và chắc tạo nên sự ổn định khi sản xuất ván sàn.


Sàn gỗ căm xe tự nhiên Lào là loại ván sàn được làm từ nguyên liệu gỗ tự nhiên 100% từ Lào, và gỗ căm xe Lào khá nổi tiếng hiện nay vì được trồng ở các vùng núi cao, Lào là đất nước không có biển, rất ít sống, thời tiết khô hạn và khắc nghiệt nên đã tạo nên một loại gỗ căm xe tự nhiên vô cùng chắc chắn, có thể chịu nước, chịu ẩm, chống lại mối mọt, chống lại sự phá hủy từ môi trường bên ngoài.

Đặc biệt hơn hiện nay gỗ căm xe còn được sử dụng rộng rãi làm đồ nội thất cho nhà ở và trên thị trường nội thất gỗ tự nhiên hầu hết đều sử dụng gỗ căm xe Lào.

Sử dụng Sàn gỗ căm xe Lào tự nhiên mang đến vẻ đẹp truyền thống và ấm áp cho ngôi nhà.


Sàn gỗ căm xe là một trong những số ít sàn gỗ tự nhiên mang gam màu quý giá và rất thích hợp để làm nội thất. Với tông màu vàng cam đậm sàn gỗ căm xe rất thích hợp sử dụng trong những kiến trúc nội thất cổ điển, những kiến trúc nội thất mang trường phái truyền thống văn hóa Phương Đông.

Sàn gỗ tự nhiên căm xe được sử dụng trong các kiến trúc nội thất mang đậm tính chất nghệ thuật, những gia chủ yêu thích nghệ thuật và thích những món đồ nội thất gỗ tự nhiên được chạm khắc với những đường nét hoa văn tinh xảo, một không gian nội thất ấm áp, đầy trang trọng khi được kết hợp giữa sàn gỗ tự nhiên căm xe và nội thất gỗ căm xe.


Đối với những người thích sự thân thiện và tự nhiên thì sàn gỗ căm xe giá rẻ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo và tuyệt vời, sàn gỗ căm xe sẽ giúp cho ngôi nhà trở nên thân thiện hơn, mát mẻ hơn. Một loại sản phẩm trang trí nội thất từ tự nhiên sẽ luôn mang đến một cảm giác khác biệt hoàn toàn so với sử dụng đồ gỗ nội thất nhân tạo.

Sử dụng sàn gỗ căm xe vừa bền, vừa đẹp, vừa giá trị lại vừa tốt cho sức khỏe người sử dụng khi sàn gỗ tự nhiên căm xe có khả năng điều hòa không khí rất tốt, hút nhả không khí mang đến một không gian nhà mát mẻ, và trong lành.

Đặc biệt hơn khi sử dụng sàn gỗ căm xe tự nhiên càng lâu thì sàn nhà càng trở nên giá trị hơn vì sàn gỗ căm xe sẽ đổ màu đậm hơn, đẹp hơn, bề mặt bóng hơn và giá trị hơn.

Sàn gỗ căm xe sàn gỗ giá trị trong từng kiến trúc nội thất.

Minh Hồng Phát nhà cung cấp sàn gỗ căm xe giá rẻ TpHCM, sàn gỗ của chúng tôi được nhập khẩu từ nhiều nơi như: Lào, Nam Phi, Malaysia, Campuchia,...

Liên Hệ: 0948 09 04 88

Tham khảo thêm: