Giá của sàn gỗ căm xe Lào tự nhiên như thế nào hiện nay

Mua Sàn Gỗ Căm Xe Lào Chính Hãng Chất Lượng Với Mức Giá Rẻ 

.
Mặc dù với đặc tính là một loại sàn gỗ tự nhiên nhưng thời gian gần đây sản phẩm sàn gỗ căm xe Lào được rất nhiều người ưa chuộng và chọn lựa . Lý do không chỉ kể đến việc kinh tế phát triển cùng với những nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng mà còn ở giá của loại sản phẩm này cũng ở mức hết sức hợp lý đối với một dòng sản phẩm cao cấp như sàn gỗ tự nhiên Lào.

Hiện nay sàn gỗ căm xe Lào đang là sản phẩm sàn gỗ bán chạy nhất trên thị trường và đang có sức hút cực kỳ mạnh. Không chỉ sàn gỗ căm xe mà các món đồ nội thất căm xe hiện nay cũng đang là loại phổ biến nhất, vậy giá sàn gỗ căm xe hiện nay như thế nào.


Phân khúc thị trường sàn gỗ tự nhiên Căm xe Lào ở Việt Nam.

Với ưu điểm toát lên từ sự sang trọng của sản  phẩm với màu sắc tự nhiên,không có lý do gì để người tiêu dùng không hài lòng với chất lượng cũng như mẫu mã của sản phẩm. Chính vì thế sản phẩm sàn gỗ căm xe Lào này khá phổ biến trên thị trường Việt Nam và  có mặt ở mọi nơi. Sản phẩm sàn gỗ tự nhiên được ưa chuộng và tin dùng nhất với kích thước : 9900x92x15mm – 750x92x15mm ,tùy thuộc vào từng đỗi tượng có những cách phân loại khác nhau,tuy vậy vì bài viết này có đề cập đến giá của sản phẩm sàn gỗ nên ta sẽ phân làm 2 loại :


Chọn Sàn gỗ căm xe giá rẻ ghép với chất lượng trung bình


Tất nhiên đối với dòng sản phẩm này,mức giá cũng sẽ ở mức trung bình,cụ thể là những sản phẩm này sẽ dao động trong mức 700-800 nghìn đồng một mét vuông,những sản phẩm sàn gỗ tự nhiên Lào này nhìn chung  chất lượng đều rất tốt nhưng kích thước sẽ nhỏ hơn một chút so với dòng cao cấp vì làm từ gỗ tự nhiên,loại gỗ căm xe Lào đang xếp thứ 2 về mức độ quý hiếm,chỉ phân bố ở Việt Nam,Lào và Campuchia.Có thể gồm hai lớp hoặc ghép thanh kích thước rơi vào khoảng 450x90x15mm màu sắc tự nhiên vô cùng đa dạng,vân gỗ nổi làm toát lên vẻ sang trọng hài hòa trong không gian nhà bạn. 

Dòng sản phẩm sàn gỗ căm xe tự nhiên Lào cao cấp :


Mặc dù có sự phân khúc giữa hai dòng sản phẩm nhưng giá không khác biệt cho lắm ,chỉ nhỉnh hơi một chút so với loại sản phẩm trung bình kia .Theo đó thì giá của loại sản phẩm này khoảng trên 800 nghìn một mét vuông ,phù hợp hơn đối với những căn phòng khách có diện tích lớn hay các showroom,văn phòng  cần lắp đặt. Diện tích của loại sàn gỗ này trong khoảng trên 900x92x15mm có thể là hai lớp hoặc ghép thanh cao cấp Solid.

Quý khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn cho phương thức thanh toán ,ký kết hợp đồng cũng như vận chuyển và bốc dỡ sản phẩm sàn gỗ tự nhiên cao cấp .Thường thì đối với những sản phẩm sàn gỗ tự nhiên căm xe Lào sẽ  có sự cam kết  bảo hành lên tới 25 năm nên không có lý do gì để lo lắng hay băn khoăn về độ bền cũng như chất lượng sản phẩm.


Làm thế nào mới có thể tìm được sản phẩm sàn gỗ tự nhiên căm xe Lào chính hãng  với giá hợp lý nhất.


Hiện tại có rất nhiều cách thức để chúng ta có thể tra cứu hay tìm hiểu thông tin về các dòng sản phẩm. Bạn có thể truy cập vào một số website chuyên về các sản phẩm sàn gỗ tự nhiên Lào, sàn gỗ căm xe  để có sự tìm hiểu chắc chắn về thông tin của sản phẩm .

Để mua được sản phẩm chất lượng, chính hãng với mức giá phù hợp thì tốt nhất là các bạn nên chọn đơn vị cung cấp Uy Tín, những đơn vị có thương hiệu trên thị trường để được tư vấn và tìm mua cho mình sản phẩm chất lượng. Ngoài khách hàng cần có một số ít kinh nghiệm về sàn gỗ tự nhiên để lựa chọn.

Minh Hồng Phát chuyên cung cấp sàn gỗ căm xe giá rẻ TpHCM chất lượng nhập khẩu trực tiếp từ Lào về.

Liên Hệ: 0948 09 04 88

Tham khảo thêm: