Chất phát ngất với sàn gỗ căm xe Lào tự nhiên

Sàn Gỗ Căm Xe Lào Tự Nhiên Thể Hiện Sự Mộc Mạc Chất Phát Nhưng Không Kém Phần Đẳng Cấp.


 Đừng thắc mắc vì sao khi bước vào những căn hộ cao cấp bạn lại có cảm giác sang chảnh cực kỳ so với những căn hộ khác mặc dù với cùng thiết kế nội thất và cách bài trí . Sàn nhà chính là điểm nhấn quan trọng đối với không gian nhỏ của bạn ,thử tưởng tượng khi bắt đầu bước vào căn phòng thứ đầu tiên bạn cảm nhận được chính là sự hài hòa diệu kỳ của nội thất và sàn nhà bằng gỗ tự nhiên,khiến ai cũng phải thốt lên ,ngỡ ngàng. Và Sàn gỗ tự nhiên căm xe Lào chính là con đường duy nhất thể hiện đẳng cấp của bạn.


Trong thiết kế nội thất sàn gỗ căm xe tự nhiên giờ đây mới là lựa chọn tốt nhất.


 Bạn cảm tưởng như đang bước chân vào thế giới hoang dã thực sự,không gian cực kỳ tự nhiên với những tông màu cũng không thể tự nhiên hơn, bàn chân cảm nhận như đang đi trên cỏ sớm mùa hạ,chớm sương man mát . Ồ không,mở mắt ra đi chính bạn đang bước đi trong ngôi nhà nhỏ của mình đó, cảm giác thật tuyệt vời kích thích mọi giác quan.

Xin giới thiệu,thứ tạo ra trải nghiệm tuyệt vời bên trên là sàn gỗ tự nhiên căm xe , với thiết kế 100% gỗ Căm xe nguyên chất . Theo đó ,gỗ căm xe được ví như Lim của Việt Nam phân bố với số lượng không nhiều dọc khu vực : Việt Nam,Lào và Campuchia  đứng top 2 về độ quý hiếm. Kích thước thân cây to,bản gỗ lớn,chất gỗ mịn và cứng , phù hợp với rất nhiều nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên,điều đặc biệt nhất có lẽ ở màu sắc tự nhiên của loại gỗ này,đôi khi là trắng nghiêng sang vàng nhạt,tông màu này tạo cảm giác mới lạ, rất dễ kết hợp với nội thất cũng như màu tường . Nếu bạn là người có hơi hướng cổ điển thì màu đỏ sẫm ngả sang nâu nhạt có lẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất,  đây là ton màu khá cổ điển nhưng vẫn hiện đại và đừng lo vì ngoài màu sắc đặc biệt thì vân gỗ nổi,hài hòa,độc đáo còn là đặc tính có 1 không 2 ở sàn gỗ căm xe Lào.

Tuyệt thật đấy,nhưng giá của sàn gỗ căm xe tự nhiên chắc đắt lắm


   Tin vui là hiện tại loại sàn gỗ tự nhiên căm xe  này được phân phối rộng khắp trên cả nước,chỉ cần vài thao tác là  có thể tìm kiếm rất nhiều thông tin cũng như cách thức đặt hàng vô cùng dễ dàng. Hơn thế ,nếu là một tay chơi, chi phí bạn bỏ ra để trải nghiệm cảm giác tuyệt vời kia cũng không đáng là bao. Có 2 dòng sàn gỗ căm xe Lào  thông dụng và cao cấp,giá của cả hai loại này cũng chỉ dao động trong khoảng 700 đến hơn 1 triệu đồng một mét vuông ,tính cả phụ kiện đi kèm thì chi phí bạn bỏ ra đầu tư cho không gian sống chưa đến 100 triệu đồng.

 Nhưng nếu muốn nhiều sự lựa chọn hơn cho mỗi căn phòng liệu có được? Được chứ ,bạn có rất nhiều sự lựa chọn về kích cỡ,màu sắc,độ dày và một số đặc tính khác của sàn gỗ căm xe ,chúng tôi còn có riêng phương thức vận chuyển khác nhau với từng số lượng hàng hóa mà bạn đặt mua để tiết kiệm tối đa chi phí cho bạn.


Mách bạn vài mẹo nhỏ khi đi lựa chọn sàn gỗ căm xe giá rẻ chính hãng của Lào.


   Lựa chọn kích thước phù hợp là điều vô cùng quan trọng,một số khách hàng thích chọn loại sàn gỗ có kích thước lớn hơn vì nghĩ rằng  số lượng vân cũng như  bài trí đẹp hơn. Tuy vậy,giá của các loại sàn này sẽ cao hơn một chút  mà trên thực tế thì số lượng vân hay độ thẩm mỹ vẫn như vậy . Căn phòng càng rộng  thì kích thước  tấm gỗ càng lớn sẽ càng đẹp.

Thêm một lưu ý nữa là độ co dãn của sàn gỗ tự nhiên gần như bằng không nên không phải lo lắng gì mà  hãy lựa chọn diện tích,kích cỡ phù hợp. Mỗi sản phẩm sàn gỗ căm xe Lào đều có bảo hành vì vậy bạn hãy lưu ý điều này trong quá trình vận chuyển,sử dụng và bảo quản sản phẩm thuận lợi nhất có thể.

Minh Hồng Phát nhà cung cấp thi công sàn gỗ căm xe giá rẻ TpHCM chất lượng bảo hành sản phẩm 25 năm.

Hãy để mỗi giây phút  sống  trong ngôi nhà đều là khoảng thời gian thư giãn nhất của gia đình bạn !

Liên Hệ: 0948 09 04 88

Tham khảo thêm: