Sàn Gỗ Căm Xe Lào Dành Cho Kiến Trúc Truyền Thống

Chọn Sàn Gỗ Căm Xe Lào Cho Kiến Trúc Nội Thất Nhà Ở Cổ Điển Truyền Thống


Sàn gỗ căm xe là loại vật liệu trang trí nội thất dành cho nhà ở từ tự nhiên, sàn gỗ căm xe Lào là một trong những loại vật liệu trang trí nội thất thịnh hành ở Việt Nam và rất phổ biến trong các kiến trúc nội thất cổ điển, những phong cách nội thất mang phong cách truyền thống phương Đông và mang đậm chất dân tộc, từ xa xưa sàn gỗ căm xe Lào tự nhiên đã được cha ông ta sử dụng khá nhiều trong các kiến trúc nhà ở, cho đến ngày hôm nay xu hướng trang trí nội thất đã đổi mới và ngày càng hiện đại hơn, những xu hướng thiết kế hiện đại với nhiều loại vật điệu hiện đại và giá rẻ hơn nhưng sàn gỗ căm xe Lào tự nhiên vẫn giữ được một vị trí quan trọng không thể thay thế được.

Không những sàn gỗ căm xe tự nhiên hiện nay đang được thịnh hành mà các loại nội thất đồ gỗ tự nhiên căm xe vẫn đang được ưa chuộng và phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. Hầu hết các món đồ nội thất gỗ tự nhiên hiện nay đều được làm từ gỗ căm xe chính vì điều này đã thúc đẩy cho nhu cầu sử dụng sàn gỗ căm xe ngày càng nhiều đặc biệt là trong những kiến trúc cổ điển, hoặc những gia chủ thích phong cách nội thất nghệ thuật hoặc những người yêu chạm khắc hoa văn lên gỗ thì chắc chắn không thể thiếu sàn gỗ căm xe tự nhiên cho ngôi nhà của mình.


Sư Kết Hợp Của Sàn Gỗ Tự Nhiên Căm Xe và Nội Thất Gỗ Căm Xe


Tại sao sàn gỗ căm xe lại được sử dụng nhiều tại Việt Nam và chiếm đến 70% khách hàng sử dụng sàn gỗ tự nhiên?

Gỗ căm xe rất phổ biến ở Việt Nam, gỗ căm xe tự nhiên được trồng rất nhiều ở khu vực Đông Nam Á đặc biệt là ở Lào, Việt Nam, Camphuchia, chính vì nguồn nguyên liệu dồi dào này đã tạo nên nhu cầu sử dụng sàn gỗ căm xe càng lớn, đặc biệt nhất là sàn gỗ căm xe Lào được làm từ nguyên liệu gỗ căm xe Lào 100%. Có thể nói rằng sàn gỗ căm xe Lào có chất lượng thuộc vào hàng cao nhất và chất lượng tốt nhất hiện nay.

Sàn gỗ tự nhiên căm xe Lào được làm từ những cây gỗ căm xe Lào chất lượng được trồng ở vùng núi cao của Lào, nơi không có nhiều nước và có thời tiết vô cùng khắc nghiệt, đặc biệt Lào là đất nước không giáp biển và có khí hậu nắng nóng quanh năm do vậy sàn gỗ căm xe được trồng ở Lào có tính chịu hạn rất tốt, thân gỗ cứng và chắc chắn, sàn gỗ căm xe Lào có tính chịu lực rất cao, người ta thường sử dụng gỗ căm xe Lào vào làm những kết cấu nhà ở chịu nước vì gỗ căm xe Lào rất chắc, không bị mối mọt xâm hại, không bị cong vênh co ngót do thời tiết và sàn gỗ căm xe Lào cũng thừa hưởng được những giá trị từ đây.


Đặc biệt sàn gỗ căm xe giá rẻ có xuất xứ từ Lào luôn có mức giá cao hơn so với những loại sàn gỗ căm xe khác vì sàn gỗ căm xe Lào mang tông màu vàng đậm, đậm hơn và đẹp hơn so với những loại sàn gỗ căm xe khác, vân gỗ sắc và nét với những đường rõ ràng mang giá trị nội thất rất cao. Là một trong những tông màu giá trị trong nội thất đã giúp cho sàn gỗ căm xe Lào tự nhiên trở thành một sản phẩm trang trí nội thất không thể thiếu trong các kiến trúc mang phong cách cổ điển truyền thống và trong những ngôi nhà của những gia chủ yêu nghệ thuật.

Ngày nay sàn gỗ căm xe Lào không chỉ mang nét đẹp giá trị trong những kiến trúc nội thất truyền thống cổ điển mà sàn gỗ căm xe Lào còn được sử dụng rất tốt vào các kiến trúc bán cổ điển, hiện đại hay trong nhà ở thông thường vì sàn gỗ căm xe tự nhiên rất tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Minh Hồng Phát nhà cung cấp sàn gỗ căm xe giá rẻ TpHCM nhập khẩu chính hãng nguyên liệu của Lào.

Liên Hệ: 0948 09 04 88

Tham khảo thêm: