Tất tần tật thông tin về sàn gỗ căm xe Lào tự nhiên

Sàn gỗ Căm Xe Lào Tự Nhiên Có Đặt Tính và Tính Chất Như Thế Nào.


Thời gian gần đây,trên thị trường đồ nội thất,xuất hiện rất nhiều thương hiệu sàn gỗ tự nhiên cao cấp với những mức giá đa dạng. Cùng tìm hiểu  vì sao trong thời buổi các sản phẩm công nghiệp càng ngày càng phổ biến thì điều gì làm  các sản phẩm sàn gỗ tự nhiên,sàn gỗ căm xe Lào lại được ưa chuộng đến vậy.

Sàn gỗ căm xe tự nhiên là một loại dùng để trang trí nội thất cho nhà ở, những ngôi nhà mang phong cách cổ điển truyền thống hay những người yêu thích thiên nhiên, nghệ thuật.


Vậy sàn gỗ căm xe tự nhiên hiện nay trên thị trường có xuất xứ chính là ở đâu.


Sàn gỗ căm xe được biết đến với tên gọi của loại gỗ Căm xe với đường kính thân cây lớn ( khoảng 1,2m ) .Phổ biến ở khu vực Việt Nam,Lào,Campuchia nhưng lại là một loại gỗ rất quý, không những bởi kích thước,màu sắc đa dạng ( vàng nhạt,đỏ sẫm,hơi nâu.. ) mà còn bởi một số đặc tính quan trọng không thể tìm kiếm được từ một loại gỗ khác.

Được ví như Lim của Việt Nam,thời gian gần đây gỗ Căm Xe được đưa vào rất nhiều để sản xuất đồ nội thất,đặc biệt là sàn gỗ ,bề mặt gỗ rất cứng,phù hợp để sử dụng cho rất nhiều mục đích : đóng giường,tủ,bàn ghế,sàn gỗ…thậm chí là tàu biển.

Những sản phẩm sàn gỗ căm xe đều rất cứng,độ bền cao, khả năng chống chịu nước tốt, thớ gỗ mịn,chắc chắn không sợ mối mọt hay hư hỏng.

Trong đó thương hiệu sàn gỗ căm xe nổi tiếng nhất phải kể đến là Sàn gỗ căm xe tự nhiên Lào với rất nhiều mẫu mã,chủng loại,màu sắc ,kích thước .

Giá của sàn gỗ tự nhiên căm xe Lào có đắt không?


   Hiện tại,do lượng khai thác khá ồ ạt và bừa bãi nên số lượng gỗ căm xe không còn nhiều,điều đó có nghĩa là giá của loại gỗ này sẽ cao hơn và quý hiếm hơn trước. Tuy vậy,đã có khá nhiều biện pháp để sử dụng,khai thác hợp lý cũng như tái tạo loại gỗ trong tự nhiên.Những đổi mới trong dây chuyền sản xuất đã làm tiết kiệm tối đa lượng gỗ cần sử dụng và chi phí vận chuyển vì thế nên những sản phẩm sàn gỗ tự nhiên này có chất lượng cao mà giá lại khá hợp lý.

Hiện nay Mức giá của sàn gỗ căm xe đa dạng cũng khá đa dạng,dao động trong khoảng : 780-1,300,000 đồng một m^2 theo từng loại kích thước cũng như chất lượng mà bạn muốn sử dụng.
   Tốt nhất  nên tham khảo trước các thông tin về chất lượng,màu sắc cũng như giá cả trước khi có ý định đặt mua sản phẩm.


Kinh nghiệm khi mua sàn gỗ căm xe giá rẻ và cách sử dụng và bảo quản sàn gỗ căm xe tự nhiên Lào.


   Nhìn chung,sàn gỗ căm xe tự nhiên có 2 loại : sàn gỗ thông dụng và sàn gỗ cao cấp. Loại thông dụng thì thường sẽ có kích thước nhỏ hơn ( 90x15x450÷1200mm) và loại cao cấp thì có kích thước độ dày lớn hơn một chút. Tùy vào nhu cầu và thiết kế không gian nhà mà bạn có thể lựa chọn những loại sàn gỗ khác nhau vì về chất lượng cũng không khác xa nhau là mấy. 

Nếu như khách hàng có nhu cầu sử dụng sàn gỗ căm xe giá rẻ thì có thể chọn những loại sàn gỗ căm xe ghép mặt, hoặc ghép thanh để tiết kiệm chi phí.

   Bảo quản và sử dụng sàn gỗ căm xe Lào cũng tương tự như những loại sàn gỗ khác ,bạn nên tìm hiểu thông số kĩ thuật,thiết kế để chọn lựa kích cỡ sản phẩm cho phù hợp.Theo kèm các sản phẩm sẽ có rất nhiệu loại phụ kiện : len tường,xốp,nẹp nhôm … cũng phải chú ý tìm hiểu kỹ.

   Có rất nhiều đại lý,nhà phân phối cung cấp sản phẩm này,hãy tìm đến những nơi có uy tín cũng như tính toán cả vào chi phí giao hàng để tránh những khoản tiền không cần thiết.

Minh Hồng Phát đại lý sàn gỗ căm xe giá rẻ TpHCM với nhiều nguồn khác nhau đảm bảo chất lượng.

   Chúc bạn chọn lựa được sản phẩm sàn gỗ tự nhiên căm xe với chất lượng và giá tốt nhất! 

Liên Hệ: 0948 09 04 88

Tham khảo thêm: