Sàn Gỗ Căm Xe Lào Chất Lượng và Đẳng Cấp Như Thế Nào Hiện Nay

Thị Trường Sàn Gỗ Căm Xe Tự Nhiên Tại Việt Nam Như Thế Nào


Hiện nay sàn gỗ tự nhiên căm xe là loại sàn gỗ được sử dụng nhiều nhất trên thị trường sàn gỗ tự nhiên, có đến 70 - 80% khách hàng sử dụng sàn gỗ căm xe khi đi mua sàn gỗ tự nhiên cho ngôi nhà của mình. Sàn gỗ căm xe đã rất phổ biến trên thị trường sàn gỗ đặc biệt là tại TpHCM hiện nay sức mua sàn gỗ căm xe tự nhiên vô cùng mạnh, cái chính khiến cho sàn gỗ căm xe có sức tiêu thụ mạnh là gỗ căm xe rất phổ biến ở Việt Nam và được trồng nhiều ở khu vực Đông Nam Á đặc biệt là Lào, Campuchia và Việt Nam toàn những nước bên cạnh chúng ta do đó việc sử dụng sàn gỗ căm xe là điều hiển nhiên.

Không chỉ mỗi sàn gỗ tự nhiên căm xe có sức tiêu thụ mạnh tại Việt Nam mà các món đồ gỗ nội thất tự nhiên căm xe cũng đang có sức tiêu thụ cực kỳ mạnh tại Việt Nam, trên thị trường chúng ta có thể đến bất kỳ một cửa hàng nội thất nào để mua Bàn, Ghế, Giường, Tủ,.... bằng gỗ tự nhiên căm xe vì gỗ căm xe là một loại gỗ quý có độ bền cực kỳ cao thích hợp sử dụng để làm các món đồ nội thất cho nhà ở, từ sàn gỗ đến các đồ nội thất lớn nhỏ trong nhà.


Trong các loại sàn gỗ căm xe hiện nay thì sàn gỗ căm xe Lào được đánh giá là thương hiệu chất lượng nhất và là loại sàn gỗ tốt nhất đẹp nhất, cao cấp nhất. Tại sao lại là sàn gỗ căm xe Lào?

NHững Đặc Tính Của Sàn Gỗ Căm Xe Lào Đẳng Cấp và Chất Lượng Như Thế Nào.


Được làm từ nguyên liệu gỗ tự nhiên căm xe được trồng ở Lào 100%, sàn gỗ căm xe lào đã sở hữu được những giá trị, những ưa thế của loại gỗ tự nhiên quý này.

Gỗ căm xe tự nhiên thuộc và nhóm gỗ quý cực kỳ cứng và chắc chắn, là một trong những loại gỗ có tuổi thọ và độ bền thuộc hàng top đầu. Mang đặc tính chịu hạn rất tốt có thể phát triển tự nhiên mà không cần đến nhiều nước do đó khi sản xuất ra sàn gỗ căm xe sẽ có tính ổn định cao, không háo nước như những loại sàn gỗ tự nhiên khác, cho nên ít bị cong vênh và mối mọt tấn công. Sàn gỗ căm xe tự nhiên có vân gỗ rất đẹp, các đường nét vân gỗ tinh xảo, sắc nét và rõ ràng giúp cho sàn gỗ mang tính nghệ thuật cao.

Sàn gỗ căm xe chất lượng đã cao mà sàn gỗ tự nhiên căm xe Lào có độ bền và chất lượng còn cao hơn so với những loại sàn gỗ căm xe khác. Gỗ căm xe Lào được trồng ở vùng núi cao của Lào nơi không có nhiều nước, thời tiết khô hạn kéo dài và đặc biệt Lào là đất nước không có biển nên khí hậu quanh năm nóng bức do đó họ đã trồng nên được cây gỗ căm xe vô cùng chất lượng. Độ bền, độ săn chắc của sàn gỗ căm xe Lào vượt trội hơn. Vân gỗ sâu và nét hơn rất nhiều, sàn gỗ căm xe Lào có trọng lượng nặng hơn so với những loại khác nên độ bền và tuổi thọ cũng cao hơn.


Do đó khách hàng sẽ cảm thấy sự khác biệt hoàn toàn giữa sàn gỗ căm xe giá rẻ và sàn gỗ căm xe Lào khi sử dụng về chất lượng, sắc đẹp, mẫu mã và giá trị mà nó mang lại cũng khác biệt hoàn toàn với nhau, do đó khi đi mua sàn gỗ căm xe khách hàng cần phải phân biệt được nguồn gốc xuất xứ vì sàn gỗ căm xe Lào có mức giá cao hơn.

Một điểm đặc biệt là mầu gỗ căm xe Lào là một màu đẹp và giá trị trong trang trí nội thất, nó giúp cho ngôi nhà trở nên đẳng cấp hơn, giá trị hơn. Sử dụng sàn gỗ căm xe tự nhiên khách hàng sẽ có được một không gian nhà ấm áp, thân thiện tốt với sức khỏe cho cả gia đình.

Minh Hồng Phát nhà cung cấp sàn gỗ căm xe giá rẻ TpHCM hiện nay chúng tôi đang cung cấp tất cả các thương hiệu sàn gỗ căm xe trên thị trường với mức giá cạnh tranh.

Liên Hệ: 0948 09 04 88

Tham khảo thêm: