Cùng tìm hiểu về sàn gỗ Căm Xe Lào tự nhiên

Sàn Gỗ Căm Xe Lào Tự Nhiên Có Những Đặc Tính Những Tính Chất Gì


Sàn gỗ căm xe là một trong những loại sàn gỗ tự nhiên nổi tiếng và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn khi tiến hành lắp đặt hệ thống sàn gỗ cho ngôi nhà thân yêu. Với những ưu điểm vượt trội cũng như những đặc tính được thừa hưởng từ gỗ căm xe tự nhiên sàn gỗ căm xe làm cho không gian nhà ở hay văn phòng của bạn trở nên sang trọng và ấm cúng.

Trong các loại sàn gỗ thì sàn gỗ căm xe tự nhiên đang có sức tiêu thụ rất lớn trên thị trường, theo thống kê hiện nay thì có đến khoảng 70% số lượng khách hàng sử dụng sàn gỗ tự nhiên đã lựa chọn sàn gỗ căm xe cho nhà của mình. Sàn gỗ căm xe rất phổ biến vì loại sàn gỗ căm xe được trồng rất nhiều ở khu vực Đông Nam Á và đặc biệt tại Việt Nam gỗ căm xe cũng rất nhiều, trong thị trường nội thất đồ gỗ hiện nay các loại đồ gỗ căm xe đang rất thịnh hành và thông dụng do đó nhu cầu sử dụng sàn gỗ căm xe cũng rất nhiều.


Sàn gỗ tự nhiên căm xe được làm từ loại nguyên liệu gỗ như thế nào.


Sàn gỗ căm xe được làm ra từ gỗ cây gỗ căm xe tự nhiên. Đây là một loại gỗ quý thường chỉ sống trong các khu rừng nhiệt đới. Gỗ căm xe có đặc tính rắn chắc, không bị mối mọt và chịu được nắng mưa nên đã trở thành vật liệu quen thuộc cho các sản phẩm nội thất của người dân Việt.  Sàn gỗ căm xe có màu vàng đỏ sang trọng, trong quá trình sử dụng sàn gỗ căm xe sẽ từ từ trở về một màu, khi đó tỉ lệ đồng màu rất cao.

Phân loại quy cách của sàn gỗ Căm xe hiện nay trong ván sàn.


Sàn gỗ căm xe có nhiều loại quy cách với chiều dài và rộng khác nhau.
Ván gỗ có chiều dài : 450 – 600 – 750 – 900 – 1050. (mm)
Ván gỗ có chiều rộng : 90 – 120 (mm)
Ván gỗ có độ dày : 15 (mm)

Đây là những quy cách của sàn gỗ căm xe tự nhiên nguyên thanh Solid, ngoài ra hiện nay để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng còn có rất nhiều loại sàn gỗ căm xe ghép giá rẻ để đáp ứng cho khách hàng.

Sử dụng sàn gỗ căm xe giá rẻ lắp đặt dễ dàng, thích hợp với nhiều không gian khác nhau.


Sàn gỗ căm xe có màu sắc tự nhiên, cốt gỗ cứng đồng thời có khả năng chống mối mọt rất cao nhờ chất dầu bên trong thớ gỗ. Sàn gỗ phù hợp với rất nhiều không gian, từ không gian rộng tới những không gian chật hẹp.

Sàn gỗ căm xe là sản phẩm gỗ tự nhiên nên có chi phí cao hơn những sản phẩm sàn gỗ công nghiệp. Tuy nhiên về chất lượng hay ưu điểm mà sàn gỗ căm xe mang lại thì các loại sàn gỗ công nghiệp không thể sánh bằng. Khi sử dụng sàn gỗ căm xe căn phòng trở nên ấm cúng, thoải mái và nhẹ nhàng.


Sử dụng sàn gỗ căm xe cho không gian căn hộ chính là bạn đã mang hơi thở của thiên nhiên tới cuộc sống gia đình mình. Nó giúp đời sống sinh hoạt của bạn thêm hiện đại, phong phú nhưng lại rất gần gũi với thiên nhiên.

Sàn gỗ căm xe sẽ là một loại nội thất giúp điều hòa khí hậu rất tốt mang đến một không gian sống trong lành và thân thiện. Ngoài ra sàn gỗ căm xe sử dụng càng lâu thì bề mặt trở nên bóng hơn và đẹp hơn.

Hiện nay sàn gỗ căm xe giá rẻ TpHCM đang được phân phối rất nhiều trên thị trường và Minh Hồng Phát là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực. Minh Hồng Phát chuyên phân phối sản phẩm và cung cấp dịch vụ lắp đặt sàn gỗ với những sản phẩm chính hãng chất lượng cao cùng đội ngũ thi công lành nghề. Đến với Minh Hồng Phát bạn sẽ nhận được sự phục vụ tận tình, giá cả cạnh tranh và chế độ bảo hành sản phẩm lên tới 25 năm.

Liên Hệ: 0948 09 04 88

Tham khảo thêm: