Cách bảo quản và vệ sinh sàn gỗ căm xe tự nhiên bạn cần biết

Làm Sao Để Sàn Gỗ Căm Xe Lào Tự Nhiên Nhà Bạn Luôn Đẹp và Bền


Sàn gỗ là loại vật liệu xây dựng hiện đại được sử dụng rộng rãi để thay thế cho các vật liệu cũ như sàn gạch hay sàn đá. Sàn gỗ có 2 loại là sàn gỗ công nghiệp và sàn gỗ tự nhiên với nhiều ưu điểm vượt trội cũng như những tính năng có lợi cho người dùng. Hiện nay các loại vật liệu gỗ đang dần trở nên giá trị hơn và đẳng cấp hơn, xu hướng sử dụng các loại vật liệu trang trí đồ nội thất bằng gỗ sẽ giúp cho không gian nội thất trở nên đẳng cấp, bên cạnh đó giúp cho không gian ngôi nhà rất thân thiện. Và trong đó sàn gỗ căm xe là một loại vật liệu khá quen thuộc và phổ biến hiện nay.


Ngôi nhà bạn đang dùng sàn gỗ tự nhiên căm xe mà bạn chưa biết cách bảo quản chúng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những kiến thức bảo quản sàn gỗ tự nhiên căm xe qua bài viết này nhé.

Điều quan trọng nhất khi làm sạch sàn gỗ căm xe là bạn cần tránh nước, vì nước có thể dần dần làm hỏng sàn gỗ. Nếu chẳng may gặp sự cố nước đổ lên sàn nhà thì bạn cần nhanh chóng lau sạch vì nếu  để quá lâu nước có thể thấm vào gỗ và gây ra những hiện tượng giãn nở hay cong vênh. Bạn không nên sử dụng nhiều nước khi làm sạch sàn gỗ tự nhiên.

Cách làm sạch sàn gỗ căm xe đơn giản mà bạn cần biết khi sử dụng chúng.


Để làm sạch sàn gỗ tự nhiên căm xe bạn cần sử dụng một miếng vải mềm, chổi lông mịn quét bụi bẩn bám trên sàn nhà. Để hạn chế bụi bẩn bám trên sàn bạn có thể  sử dụng thảm ở các lối ra vào trong nhà bạn. Tốt nhất khi bạn sử dụng sàn nhà đừng nên đổ nước trực tiếp lên sàn để chà rửa hoặc lau nhà gây úng nước sẽ rất dễ bị thấm và bị mối mọt, nếu như lau nhà bằng nước khi cần làm khô nhanh chóng. Tốt nhất là làm sạch sàn nhà bằng máy hút bụi.

Không nên sử dụng xà phòng trên sàn gỗ căm xe tự nhiên vì khi lâu dọn nếu bạn làm không sạch nó có thể còn lại ít phần dư bám trên sàn, điều này sẽ có ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của bạn và gia đình và làm giảm độ bền sàn gỗ. Bạn có thể dùng nước tẩy rửa dành riêng cho sàn gỗ có độ PH trung tính, sau khi vệ sinh xong sàn nhà bạn cần lau khô ngay.

Sàn gỗ tự nhiên căm xe với nhiều tính năng vượt trội, cốt gỗ tốt đồng thời có khả năng chống mối mọt cao nhà chất dầu có trong gỗ. Hơn nữa sử dụng sàn gỗ căm xe giúp không gian căn hộ điều hòa không khí, thoáng mát vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.


Sàn gỗ căm xe giá rẻ có rất nhiều trên thị trường, hầu hết các nhà phân phối sàn gỗ đều có loại sàn gỗ căm xe vì gỗ căm xe rất phổ biến tại Việt Nam và trồng rất nhiều ở khu vực Đồng Nam á. Hiện tại sàn gỗ căm xe được rất nhiều đơn vị phân phối đưa ra thị trường, tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị vì lợi nhuận mà đưa ra những sản phẩm kém chất lượng. Để tìm mua được sản phẩm chất lượng và không lãng phí số tiền bạn bỏ ra trước khi mua sàn gỗ căm xe bạn nên tìm kiếm thông tin và tham khảo các địa chỉ cung cấp sàn gỗ uy tín.

Minh Hồng Phát cung cấp sàn gỗ căm xe giá rẻ TpHCM là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp và thi công sàn gỗ. Đến với Minh Hồng Phát chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách những dòng sản phẩm sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp chất lượng cao có tính năng chống nước, chống cháy và chống va đập cực tốt.

Liên Hệ: 0948 09 04 88

Tham khảo thêm: