Những ưu điểm của sàn gỗ căm xe mà các loại khác không thể mang lại

Những Đặc Tính Của Sàn Gỗ Căm Xe Lào Mà Những Loại Khác Không Thể Có


Dùng sàn gỗ tự nhiên hay sàn gỗ công nghiệp để  hoàn thiện ngôi nhà thân yêu? Đây là  câu mà rất nhiều người muốn tìm hiểu khi lựa chọn sàn gỗ cho ngôi nhà của mình. Với xu hướng hiện đại nhưng lại có một môi trường sống thân thiện sức khỏe người dùng, sàn gỗ tự nhiên luôn là sự lựa chọn tuyệt vời hơn cả và sàn gỗ căm xe là sự lựa chọn số một trong trường hợp này.

Sàn gỗ căm xe tự nhiên thân thiện với môi trường sống, thân thiện với sức khỏe người sử dụng.


Sàn gỗ tự nhiên căm xe được sản xuất từ cây gỗ căm xe trong rừng nhiệt đới, bề mặt còn được phủ một lớp sơn có nguồn gốc từ thực vật. Chính vì vậy sử dụng sàn gỗ căm xe sẽ không ảnh hưởng tới sức khỏe của người dùng đặc biệt là đối với trẻ nhỏ hơn nữa sàn gỗ căm xe có màu sắc và đường vân tinh tế tự nhiên hơn sàn gỗ công nghiệp.


Sàn gỗ căm xe thuộc vào nhóm sàn gỗ có độ bền tốt và cao nhất hiện nay trong nhiều loại sàn gỗ tự nhiên khác.

Sàn gỗ căm xe được sản xuất bởi cây gỗ căm xe trong rừng nhiệt đới, trải qua các bước sơ chế và dây chuyền sản xuất hiện đại nên có độ cứng, độ ổn định, độ bền cao đồng thời bản chất sàn gỗ căm xe còn có chất dầu nên có khả năng chống mối mọt cao.

Những đặc tính của sàn gỗ căm xe mà sàn gỗ công nghiệp không thể mang lại là có khả năng điều hòa không khí


Sử dụng sàn gỗ tự nhiên căm xe là giải pháp điều hòa không khí rất tuyệt vời. Vì nguyên liệu 100% từ gỗ tự nhiên sàn gỗ căm xe vẫn thừa hưởng được những đặc tính tốt đẹp và có khả năng hút, nhả ẩm theo nguyên lý khuếch tán hơi nước, nên sàn gỗ căm xe rất ấm vào mùa đông và mát vào mùa hè.

Bề mặt sàn gỗ luôn khô thoáng và không bị đọng nước, cùng với đó sàn gỗ căm xe cũng rất có lợi cho sức khỏe bởi khả năng hấp thụ các khí độc trong nhà.

Sử dụng sàn gỗ tự nhiên căm xe sẽ mang đến cảm giác hài hòa, ấm áp và thân thiện với môi trường sống cho cả gia đình.

Không gian sống của gia đình bạn sẽ cảm nhận được  sự gần gũi, cảm giác dễ chịu, giúp con người thư giãn, nghỉ ngơi, và tạo không gian sang trọng, tinh tế khi sử dụng sàn gỗ tự nhiên căm xe hơn nữa sử dụng sàn gỗ căm xe còn là môi trường phát triển lí tưởng cho trẻ nhỏ..


Khả năng chống cháy của sàn gỗ căm xe giá rẻ tuyệt vời cùng với đó là chống bám bụi, chịu được trầy xước


Sàn gỗ tự nhiên căm xe được sản xuất bởi chất gỗ tốt, trải qua dây chuyền sản xuất hiện đại nên không bắt cháy và có khả năng chống trầy xước cao hơn rất nhiều so với một số loại sàn gỗ công nghiệp. Đặc biệt sàn gỗ căm xe ít bám bụi bẩn, dễ lau chùi, dễ làm vệ sinh.

Những đặc điểm vượt trội trên chính là lý do mà sàn gỗ tự nhiên nói chung và sàn gỗ căm xe nói riêng rất được người tiêu dùng ưa thích. Nếu bạn đang có nhu cầu về sàn gỗ, bạn muốn có một không gian sống an toàn, gần gũi với thiên nhiên thì sàn gỗ tự nhiên căm xe chính là sự lựa chọn số một..

Minh Hồng Phát chuyên cung cấp sàn gỗ căm xe giá rẻ TpHCM cam kết chất lượng và giá cả cạnh tranh tốt.

Liên Hệ: 0948 09 04 88

Tham khảo thêm: