Thay thế các loại sàn nhà truyền thống bằng sàn gỗ tự nhiên căm xe

Dùng Sàn Gỗ Căm Xe Lào Giúp Cho Ngôi Nhà Của Mình Trở Nên Đẹp Hơn


Ngôi nhà thân yêu là nơi quây quần bên nhau của cả gia đình, nhưng qua thời gian chất lượng cũng như vẻ đẹp ban đầu sẽ mất đi. Khi sàn nhà đã cũ và người sử dụng muốn làm mới căn nhà của mình bằng lớp sàn khác nhưng chi phí cho việc thay thế lại quá tốn kém và mất nhiều thời gian. Sàn gỗ tự nhiên Căm Xe là giải pháp thay thế hoàn hảo cho việc thay thế vì sàn gỗ Căm Xe có thể lắp đặt trực tiếp trên sàn nhà cũ mà hoàn toàn không phải tốn nhiều thời gian và chi phí để bóc lớp nền cũ đi. Hơn nữa sàn gỗ Căm xe là sàn gỗ tự nhiên sẽ mang đến cho không gian sống của gia đình bạn sự hài hòa, gần gũi với thiên nhiên mà lại có sự sang trọng và hiện đại.


Khi sử dụng sàn gỗ căm xe tự nhiên thì sàn nhà của bạn và không gian nhà của bạn sẽ được điều hòa, không khí mát mẻ giúp cho những người sống bên trong ngôi nhà tận hưởng được một không gian sống vô cùng mát mẻ và thoải mái, bên cạnh đó sàn gỗ căm xe còn giúp cho ngôi nhà được nâng tầm giá trị lên một đẳng cấp khác giúp cho ngôi nhà không chỉ hiện đại và còn sang trọng thay vì bạn phải sử dụng những loại sàn nhà truyền thống.

Đối với việc phải tháo gỡ lớp sàn cũ và lắp đặt sàn mới sẽ tốn rất nhiều chi phí và đặc biệt thời gian thực hiện nếu kéo dài sẽ gây những bất tiện cho chủ nhân căn nhà.

Lắp Đặt Sàn Gỗ Căm Xe Nhanh Chóng, Đưa Vào Sử Dụng Ngay Không Làm Mất Nhiều Thời Gian.


Đối với sàn gỗ Căm Xe, quy trình lắp đặt được thực hiện đơn giản và nhanh chóng vì không phải tháo bỏ sàn cũ. Các bước thực hiện rất đơn giản, chỉ cần kiểm tra bề mặt sàn và xử lý bề mặt (nếu sàn chưa phẳng) sau đó vệ sinh sàn nhà và thực hiện ghép các thanh ván sàn trên bề mặt. Với bước kiểm tra sàn nha, đội thi công sẽ xem xét mức độ bằng phẳng của sàn, nếu sàn có một số điểm gồ gề chưa đạt yêu cầu kỹ thuật thì cần được xử lý bằng dụng cụ chuyên dụng.

Một trong những ưu điểm vượt trội của sàn gỗ tự nhiên Căm Xe so với các loại vật liệu khác là dễ dàng thay thế và lắp đặt nhờ thiết kế hèm khóa thông minh, các tấm ván sàn liên kết với nhau mà không càn keo dán hay bất cứ vật dụng cố định nào. Đặc biệt, nếu sau một khoảng thời gian sử dụng, người sử dụng muốn thay thế loại sàn khác thì có thể dễ dàng tháo dỡ mà không bị hư hỏng, sàn gỗ căm xe có thể được tái sử dụng cho nhiều mục đích khác mà không lãng phí vật liệu.


Minh Hồng Phát một trong nhà nhập khẩu và phân phối sàn gỗ căm xe giá rẻ uy tín tại Việt Nam. Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp các thương hiệu sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ tự nhiên nổi tiếng từ Thai Lan, Malaysia hay sàn gỗ Châu Âu... Tất cả các sản phẩm sàn gỗ tại Minh Hồng Phát đều là những sản phẩm chính hãng được nhập khẩu trực tiếp tại nhà máy sản xuất mà không qua bất kỳ khâu trung gian nào nên giá thành khi đưa ra thị trường đều là mức giá tốt nhất.

Khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sàn gỗ căm xe giá rẻ TpHCM của chúng tôi. Quy trình sản xuất được kiểm tra kỹ, được kiểm định nguyên liệu sản xuất trước khi cho nhập khẩu về nhà máy. Được thi công bởi đội ngũ thợ tay nghề cao sẽ mang đến một sàn nhà tuyệt vời cho khách hàng.

Liên Hệ: 0948 09 04 88

Tham khảo thêm: