Tại Sao Sàn Gỗ Căm Xe Lào Lại Tốt Nhất Trong Sàn Gỗ Tự Nhiên

Sàn Gỗ Căm Xe Mang Những Đặc Điểm Nào


Hiện nay trong các loại sàn gỗ tự nhiên thì sàn gỗ căm xe được mệnh danh là thương hiệu sàn gỗ tốt nhất và bên nhất, được nhiều khách hàng tin dùng nhất. Trong các loại sàn gỗ tự nhiên như: sàn gỗ sồi, chiu liu, gõ đỏ, giáng hương,... thì sàn gỗ căm xe là được nhiều nhất vì theo đánh giá của khách hàng và theo bảng chất của gỗ tự nhiên thì sàn gỗ căm xe thuộc vào nhóm sàn gỗ tự nhiên cứng nhất và tốt nhất hiện nay, chính vì thế mà sàn gỗ căm xe đã trở nên khá thông dụng trong khách hàng và là sự lựa chọn hàng đầu.

Sàn Gỗ Tự Nhiên Căm Xe thông dụng bởi vì nó có rất nhiều ở khu vực Đông Nam Á như Lào, Campuchia, Việt Nam,.. do đó ở nước ta sàn gỗ căm xe là loại gỗ tự nhiên quá quen thuộc. Màu sàn gỗ căm xe rất dễ phối với những loại đồ nội thất khác nên sử dụng sàn gỗ căm xe khách hàng không lo lắng về những cách trang trí và bày trí nội thất nhà của mình. Sàn gỗ căm xe mang tông màu vàng cam đậm, một tông màu đẹp, sang trọng và rất hợp với văn hóa phương đông của người Việt chính vì thế lựa chọn sàn gỗ căm xe cho ngôi nhà của mình là sự lựa chọn sáng suốt và hợp lý.


Ngoài ra hiện nay gỗ căm xe còn được ứng dụng và nhiều món đồ nội thất khác nhau như bàn ghế gỗ căm xe, tủ gỗ căm xe, cầu thang gỗ căm xe, tủ bếp gỗ căm xe, giường gỗ căm xe, kệ gỗ căm xe,... hầu như nội thất gỗ căm xe đã quá thông dụng do đó chọn sàn gỗ căm xe là điều tất yếu khi dùng sàn gỗ tự nhiên.

Thương Hiệu Sàn Gỗ Căm Xe Lào Tốt Nhất Hiện Nay.


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sàn gỗ căm xe được nhập khẩu từ nhiều quốc gia như: sàn gỗ căm xe Việt Nam, sàn gỗ căm xe campuchia, sàn gỗ căm xe lào, căm xe nam phi,.... nhưng hiện nay loại sàn gỗ được đánh giá tốt nhất, bền nhất và đẹp nhất là sàn gỗ căm xe nhập khẩu từ Lào về. Cái tên sàn gỗ căm xe Lào hiện nay đang được rất ưa chuộng bởi sàn gỗ căm xe Lào rất tốt và bền nhất, màu sắc đẹp hơn, sang trọng hơn và tuổi thọ lâu hơn những loại sàn gỗ căm xe ở nước khác.

Sàn gỗ Căm Xe tự nhiên Lào được lấy từ những cây gỗ căm xe chất lượng và bền nhất từ Lào, nói về căm xe Lào thì chất lượng có lẽ không cần phải bàn cãi thêm vì Lào là đất nước không giáp biển, và có rất ít sông, địa hình chủ yếu là các vùng núi khô cằn do đó nên trồng được những loại gỗ tốt nhất. Đặc tính gỗ căm xe có thể phát triển tốt mà không cần nhiều nước, do đó gỗ căm xe rất cứng và chắc, có sức chịu lực và chịu tác động tốt có thể chống mọi sự phá hủy và bền bỉ theo thời gian.

Nếu lựa chọn sàn gỗ căm xe Lào chất lượng thì khách hàng có thể sử dụng vài chục năm mà vẫn không bị hư hại gì nhiều. Sàn gỗ căm xe có khả năng chống thấm, chịu nước rất tốt, khi sử dụng khách hàng thoải mái lau nhà, rửa nhà mà không sợ bị ẩm mốc và mối mọt ăn mòn. Ngoài ra sàn gỗ căm xe còn có tính ổn định cao, ít bị co ngót và không cong vênh mối mọt trong suốt thời gian sử dụng.


Điều đặc biệt hơn sàn gỗ căm xe Lào tự nhiên sử dụng càng lâu thì bề mặt sàn càng bóng hơn và màu sắc càng đậm càng đẹp hơn. Do đó sàn gỗ tự nhiên căm xe sử dụng càng lâu càng trở nên giá trị.

Khi mua sàn gỗ căm xe khách hàng cần phân biệt được các dòng sàn gỗ căm xe trên thị trường vì mỗi loại sàn gỗ có mức giá khác nhau. Sàn gỗ căm xe lào luôn có màu sắc đậm hơn, vân gỗ rõ hơn, nét hơn và trọng lượng nặng hơn với những loại còn lại.

Minh Hồng Phát nhà cung cấp thi công sàn gỗ căm xe giá rẻ TpHCM, chúng tôi nhập khẩu trực tiếp sàn gỗ căm xe từ Lào về có đầy đủ chứng chỉ độ bền của gỗ. Bảo hành 25 năm cho khách hàng.

Liên Hệ: Liên Hệ: 0948 09 04 88