Tiết Kiệm Chi Phí Với Sàn Gỗ Căm Xe Ghép FJL

Sàn gỗ căm xe ghép thanh FJL Giải Pháp Mua Sàn Gỗ Giá Rẻ


Sàn gỗ căm xe ghép thanh FJL là giải pháp sàn gỗ cao cấp cho các căn hộ gia đình, nhà biệt thự, nhà mặt đất hay văn phòng công ty. Trong tình trạng các loại sàn gỗ đang ngày càng khan hiếm, giá thành ngày càng cao khiến nhiều người không đủ chi phí lắp đặt thì giải pháp sàn gỗ FJL mang đến sự thuận tiện cho khách hàng với ưu điểm giá rẻ và chất lượng vẫn được đảm bảo 100%.

Hiện nay các loại sàn gỗ tự nhiên đều có các loại sàn ghép thanh, cũng được làm từ nguyên liệu gỗ 100% từ tự nhiên như các loại sàn gỗ nguyên thanh những sàn gỗ căm xe ghép lại có giá thành rẻ hơn rất nhiều đây là giải pháp tốt cho những gia đình muốn lát sàn gỗ căm xe và tiết kiệm ngân sách.


Loại Sàn gỗ căm xe Lào ghép thanh FJL là gì?


Sàn gỗ ghép thành FJL được sản xuất từ gỗ căm xe không nguyên khối. Hiểu đơn giản là sàn gỗ căm xe thông thường được sản xuất từ những thanh gỗ nguyên khối, chỉ có 30% lắp ghép các thanh nhỏ để đảm bảo yếu tố kích thước và thẩm mĩ. Trong khi đó, sàn gỗ FJL được sản xuất từ nhiều thanh gỗ nhỏ ráp lại với nhau một cách chặt chẽ, khít và chắc chắn. Giải pháp gỗ căm xe FJL là phương pháp tận dụng và tiết kiệm nguồn tài nguyên gỗ tự nhiên đang ngày một khan hiếm.

Đặc điểm của sàn gỗ căm xe tự nhiên ghép thanh FJL?


Được sản xuất từ gỗ căm xe nguyên chất 100% đã qua quy trình xử lí chuyên nghiệp nên chất lượng sàn gỗ FJL tương đương với sàn gỗ căm xe nguyên chất về độ bền, độ chống mối mọt, cong vênh, độ chịu nước. Giá thành của sàn gỗ căm xe FJL thì rẻ hơn so với sàn gỗ căm xe nguyên chất, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều hộ gia đình Việt Nam. Sàn gỗ FJL có nhiều mảng màu và vân gỗ nên tạo nên nét đẹp riêng biệt, trẻ trung cho căn hộ. 

Sàn gỗ tự nhiên căm xe FJL được sản xuất với dây chuyền công nghệ Nhật Bản đảm bảo không có sự cong vênh giữa các thanh gỗ, mối nối. Các thanh gỗ được liên kết chặt chẽ với công nghệ ép gỗ, keo dán chắc chắn. Gỗ FJL cũng sử dụng công nghệ phủ bóng UV cao cấp hạn chế gỗ bị trầy xước trong quá trình sử dụng.

Sàn gỗ tự nhiên căm xe ghép thanh FJL là sự sáng tạo trong thiết kế sàn gỗ. Được các thợ thiết kế lắp đặt và cắt ghép cẩn thận với từng khâu sản xuất, sàn gỗ đảm bảo chất lượng và là loại sàn gỗ tầm trung về giá cả nhưng chất lượng sánh ngang với các loại sàn gỗ tự nhiên cao cấp như: sàn gỗ căm xe nguyên thanh, sàn gỗ lim, sàn gỗ giáng hương,... và hơn hẳn các loại sàn gỗ công nghiệp.


Đáp ứng được thị hiếu của người dùng, sàn gỗ căm xe giá rẻ ghép thanh FJL ra đời và thổi một làn gió mới vào thị trường sàn gỗ căm xe. Chất lượng bền đẹp với tiêu chuẩn quốc tế, sàn gỗ căm xe FJL đang ngày càng được ưa chuộng và trở thành người bạn thân thiết với mọi gia đình. Sử dụng sàn gỗ căm xe là một giải pháp tốt nhất để tiết kiệm chi phí mà vẫn có thể sử dụng loại sàn gỗ tự nhiên cho nhà của mình.

Hiện nay chúng tôi đang cung cấp các loại sàn gỗ căm xe giá rẻ TpHCM và tất cả các loại sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ tự nhiên khác theo nhu cầu sử dụng của khách hàng. Sàn gỗ của chúng tôi được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy về đảm bảo chất lượng và bảo hành cho khách hàng 25 năm.

Liên Hệ: 0948 09 04 88

Tham khảo thêm:

Liên Hệ: 0948 09 04 88