Sàn gỗ căm xe Lào - lựa chọn cho gia đình thông minh

Lựa Chọn Sàn Gỗ Căm Xe là sự lựa chọn thông minh cho gia đình bạn.


Sàn gỗ căm xe là một trong những loại sàn gỗ tự nhiên khá phổ biến trên thị trường sàn gỗ Việt Nam. Đây là loại sàn gỗ được rất nhiều gia đình lựa chọn cho căn hộ chung cư, biệt thự hay nhà mặt đất. 
Chất lượng sàn gỗ căm xe được đánh giá hơn hẳn so với mặt bằng sàn gỗ chung, sàn gỗ công nghiệp.

Đối với những gia đình ưa thích phong cách nội thất truyền thống và phong cách cổ điển thì sàn gỗ căm xe  sẽ rất phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng hoặc những người thích thể hiện đẳng cấp và muốn cho ngôi nhà của mình được giá trị hơn và sang trọng hơn thì việc lựa chọn sàn gỗ căm xe là hợp lý.


Sàn Gỗ Căm Xe Lào Chất Lượng Cao Điều Hòa Không Khí Tốt.


Tuy nhiên chất lượng sàn gỗ căm xe lại là điều mà khách hàng vô cùng tin tưởng bởi nhiều ưu điểm nổi trội mà sàn gỗ căm xe mang lại. Điều hòa nhiệt độ là tính năng khiến người dùng yêu thích, gỗ căm xe mát mẻ vào mùa nóng và tạo không khí ấm áp cho mùa lạnh, rất phù hợp với khí hậu của Việt Nam. Sàn gỗ cũng không bị nồm vào những mùa mà độ ẩm không khí cao nên rất thích hợp với mọi loại không gian, kể cả sàn ở tầng một. Không dừng lại ở đó, sàn gỗ căm xe còn có khả năng chịu nước tốt, chống được mối mọt và bong chóc trong quá trình sử dụng. Bề mặt sàn gỗ mịn nhưng lại không gây trơn trượt, an toàn cho người dùng. Về mặt thẩm mĩ, sàn gỗ căm xe nổi trội với những đường vân gỗ mềm mại, tự nhiên và sắc nét, tạo sự sang trọng và khẳng định đẳng cấp cho căn hộ.

Sàn gỗ căm xe tự nhiên nhập khẩu từ Lào có nhiều kích thước đa dạng, đáp ứng được mọi không gian diện tích khác nhau bao gồm:  450 x 92 x 15mm, 600 x 92 x 15mm, 750 x 92 x 15mm, 900 x 92 x 15mm.  Người dùng có thể lựa chọn được kích thước ưng ý phù hợp với nội thất và không gian rộng hẹp trong căn hộ của mình. Ngoài loại sàn gỗ căm xe tự nhiên nguyên thanh thì còn có loại sàn gỗ căm xe ghép với mức giá rẻ hơn dành cho những khách hàng có nhu cầu ít tiền.

Sàn gỗ tự nhiên căm xe được sản xuất ra bằng quy trình khép kín từ khâu sẽ gỗ, sấy gỗ, sau quá trình làm sạch, sấy khô để chống cong vênh, chống mối mọt sẽ được tạo thành phôi gỗ. Sau đó, các tấm gỗ căm xe được hình thành nhờ lớp phủ sơn PU hoặc UV. Và hoàn thiện sau khi được phủ lớp chống xước bền đẹp. 

Sau khi lắp đặt sàn gỗ tự nhiên căm xe hoàn thiện và đưa vào sử dụng, người dùng cũng cần lưu ý một số điều sau đây để đảm bảo độ bền đẹp cho sàn gỗ tuyệt đối:

Tránh để các vật nóng trên sàn như bàn là, bếp lẩu,.. vì khi gỗ tiếp xúc với nhiệt độ cao có thể bị cong vênh, phồng rộp. 
Tránh tiếp xúc các vật nhọn, không để trẻ dùng các  vật sắc vẽ lên sàn nhà vì sẽ gây trầy xước, làm mất thẩm mỹ của sàn nhà. 
Tránh để nước tiếp xúc. Mặc dù sàn gỗ căm xe có sức chịu nước tốt nhưng nếu nước bị đọng trên bề mặt gỗ lâu thì sẽ gây bề mặt gỗ bị mủn hoặc nứt. Vì vậy, trong quá trình vệ sinh sàn gỗ thì nên lau nhà với khăn ướt vừa phải, không ướt sũng nước.


Lắp đặt sàn gỗ căm xe lào tự nhiên cho căn nhà của bạn chính là sự lựa chọn thông minh. Không những tiết kiệm chi phí mà chất lượng vẫn đảm bảo, tính thẩm mỹ cao giúp ngôi nhà thêm sang trọng, lịch sự và đầy hiện đại. Hơn thế nữa, việc thuận tiện cho quá trình sử dụng chính điều giúp hài lòng người sử dụng. Hãy cân nhắc sàn gỗ căm xe cho ngôi nhà của mình ngay nhé!

Minh Hồng Phát đơn vị cung cấp sàn gỗ căm xe giá rẻ TpHCM đảm bảo sàn gỗ căm xe đạt chất lượng cao cấp bảo hành 30 năm cho khách hàng.

Liên Hệ: 0948 09 04 88