Các Loại Sàn Gỗ Căm Xe Hiện Nay Trên Thị Trường

Sàn Gỗ Căm Xe Bền Đẹp Được Rất Nhiều Khách Hàng Sử Dụng


Sàn gỗ căm xe là loại sàn gỗ tự nhiên được sử dụng nhiều nhất hiện nay nó chiếm đến 70% số lượng khách hàng sử dụng sàn gỗ tự nhiên. Sàn gỗ căm xe tự nhiên mang đặc tính rắn và rất chắc, thuộc vào nhóm sàn gỗ có tuổi thọ cao nhất trong các loại sàn gỗ tự nhiên hiện nay, ngày xưa gỗ căm xe được ông cha ta sử dụng nhiều vào làm các kết cấu mang tính chịu lực trong xây dựng và ngày nay gỗ căm xe được sử dụng làm sàn gỗ, làm các món đồ trang trí nội thất cho nhà ở rất nhiều, nội thất gỗ căm xe dường như đã quá quen thuộc và đa dạng với người sử dụng và sàn gỗ căm là cái tên khá quen thuộc.


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sàn gỗ căm xe tự nhiên được người dân sử dụng và ứng dụng và trong nhiều kiến trúc trang trí nội thất nhà ở, các loại sàn gỗ căm xe đều mang những đặc tính và tính chất tương đồng như nhau, nhưng chúng cũng có những điểm khác biệt vì mỗi loại sàn gỗ căm xe có xuất xứ khác nhau sẽ có tính chất cũng như chất lượng chênh lệch nhau và giá cả cũng khác nhau do đó khi lựa chọn sàn gỗ căm xe quý khách cần phân biệt được chúng.

Các loại sàn gỗ căm xe thông dụng hiện nay như: sàn gỗ căm xe Lào, sàn gỗ căm xe Nam Phi, sàn gỗ căm xe campuchia, sàn gỗ căm xe Malaysia, và cả sàn gỗ căm xe Việt Nam,.... loại sàn gỗ căm xe thông dụng và chất lượng nhất vẫn là sàn gỗ căm xe Lào.


Sàn Gỗ Căm Xe Lào Thương Hiệu Sàn Gỗ Căm Xe Chất Lượng.


Thương hiệu sàn gỗ căm xe Lào là loại sàn gỗ căm xe được đánh giá là tốt nhất và bền nhất, sàn gỗ căm xe Lào có thân gỗ chắc và rất cứng, mang tính chịu khô và ổn định với môi trường bên ngoài, vì là loại gỗ sống ở vùng núi cao, ít có nước nên thân gỗ rất chắc và cứng, màu gỗ đậm và vân gỗ nét hơn, tính ổn định của sàn gỗ căm xe cũng tốt hơn những loại khác chính vì vậy mà sàn gỗ căm xe Lào lại được sử dụng nhiều hơn và giá thành cũng cao hơn những loại sàn gỗ khác.


Điểm chung của tất cả các loại sàn gỗ tự nhiên căm xe Là bền bỉ theo thời gian, mang tông màu vàng cam đậm rất đẹp và giá trị có thể kết hợp dễ dàng với nhiều loại đồ nội thất khác nhau mà không sợ làm mất giá trị nội thất. Tính ổn định của sàn gỗ căm xe tự nhiên cao, không bị cong vênh, co ngot hay bị mối mọt tấn công trong quá trình sử dụng. Chịu được nhiệt độ cao và không hề bị thấm nước hư hỏng do tiếp xúc với nước, tuổi thọ của sàn gỗ căm xe lên đến vài chục năm.

Minh Hồng Phát cung cấp sàn gỗ căm xe giá rẻ TpHCM với tất cả các loại hiện nay, chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy về phân phối, chất lượng kiểm duyệt kỹ đầy đủ các chứng chỉ nhập khẩu.

Liên Hệ: 0948 09 04 88

Tham khảo thêm: