Làm Thế Nào Để Mua Được Sàn Gỗ Căm Xe Lào Chính Hãng

Mua Sàn Gỗ Căm Xe Chính Hãng Nhập Khẩu Từ Lào


Sàn gỗ căm xe là loại sàn gỗ tự nhiên thông dụng nhất hiện nay của người Việt, cứ khoảng 10 người sử dụng sàn gỗ tự nhiên thì đã có đến 7 người lựa chọn sàn gỗ căm xe, vì sàn gỗ căm xe là loại sàn gỗ được làm từ 100% gỗ căm xe tự nhiên mà gỗ căm xe được trồng chủ yếu ở khu vực Đông Nam Á đặc biệt là Lào và campuchia, nước ta cũng có gỗ căm xe rất nhiều, chính vì điều này mà sàn gỗ căm xe là cái tên được nói đến nhiều nhất và được sử dụng nhiều nhất.

Không chỉ vì thông dụng mà sàn gỗ căm xe tự nhiên còn có những đặc tính vượt trội hơn rất nhiều so với những loại sàn gỗ tự nhiên khác. Sàn gỗ căm xe thuộc vào nhóm sàn gỗ tự nhiên có độ bền cao nhất, thân gỗ chắc chắn nhất cũng như tuổi thọ sử dụng cao nhất trong các loại sàn gỗ tự nhiên hiện nay, bên cạnh đó sàn gỗ tự nhiên căm xe còn mang gam màu truyền thống rất tự nhiên và sang trọng. Sàn gỗ căm xe có màu vàng nâu đậm rất phù hợp dùng làm cho nội thất nhà ở, với tông màu này sẽ giúp cho mỗi kiến trúc sử dụng sàn gỗ căm xe trở nên giá trị hơn và đẹp hơn rất nhiều, chính vì điều này mà sàn gỗ căm xe là sản phẩm sàn gỗ tự nhiên số 1 tại Việt Nam.


Cách Lựa Chọn Sàn Gỗ Căm Xe Lào Chính Hãng và Chất Lượng Tốt Khi Mua Hàng.


Trong các loại sàn gỗ căm xe hiện nay thì sàn gỗ căm xe Lào là thương hiệu uy tín nhất và chất lượng nhất hiện nay, vì sàn gỗ tự nhiên nhập khẩu từ Lào luôn có chất lượng tốt hơn, màu sắc đẹp hơn và giá trị hơn so với những loại sàn gỗ căm xe có xuất xứ từ những nước khác. Sàn gỗ căm xe Lào được lấy từ những cây gỗ tốt từ vùng núi cao của vì thế mà thân gỗ chắc hơn, vân gỗ mịn hơn và sắc nét hơn rất nhiều. Do vậy khi mua sàn gỗ căm xe khách hàng cũng cần đặc biệt chú ý để tránh mua nhầm hàng, vì sàn gỗ căm xe Lào có mức giá cao hơn so với những loại khác.

Hiện nay tại Việt Nam có rất nhiều loại sàn gỗ tự nhiên căm xe với nhiều nguồn gốc xuất xứ khác nhau như sàn gỗ căm xe Nam Phi, sàn gỗ căm xe campuchia, sàn gỗ căm xe indonesia,.... trong đó sàn gỗ căm xe Lào vẫn là loại tốt nhất và giá trị nhất nên luôn có mức giá cao hơn so với những loại sàn gỗ căm xe còn lại. Về cơ bản các loại sàn gỗ căm xe hiện nay đều tương đối là giống nhau nên những khách hàng không am hiểu về gỗ thường rất khó để phân biệt được.

Để mua được loại sàn gỗ căm xe Lào tự nhiên chính hãng điều mà khách hàng cần quan tâm nhất chính là màu sắc bên ngoài của các loại sàn gỗ căm xe. Sàn gỗ căm xe Lào có màu đậm hơn so với những loại sàn gỗ căm xe còn lại, thớ gỗ và vân gỗ rất rõ và mịn đặc biệt là tôn gỗ rất sâu và nét. Trọng lượng sàn gỗ căm xe lào cũng cao hơn so với những loại sàn gỗ căm xe còn lại với những đặc điểm cơ bản này khách hàng có thể phần nào phân biệt được sàn gỗ căm xe Lào chính hãng và chất lượng.


Khi đi mua sàn gỗ căm xe với giá trị lớn thì tốt nhất là khách hàng nên lựa chọn những đơn vị cung cấp và phân phối sàn gỗ Uy Tín, có thương hiệu lớn để đảm bảo được chất lượng sản phẩm sàn gỗ căm xe là chính hãng. Nếu như khách hàng mua số lượng lớn sàn gỗ căm xe Lào thì tốt nhất là yêu cầu nhà phân phối xuất trình các chứng chỉ nhập khẩu sàn gỗ căm xe CO, CQ để đảm bảo rằng sàn gỗ mình mua là nhập khẩu chính hãng từ Lào.

Minh Hồng Phát nhà cung cấp sàn gỗ căm xe giá rẻ TpHCM chính hãng nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy ở Lào về có đầy đủ các chứng chỉ và kiểm định.

Liên Hệ: 0948 09 04 88