Lựa Chọn Sàn Gỗ Căm Xe Tự Nhiên Cho Người Mệnh Hỏa

Lựa chọn sàn gỗ căm xe cho sự thịnh vượng của người mệnh Hỏa


Sàn gỗ căm là loại vật liệu đang dần phổ biến và trở thành xu hướng của những ngôi nhà hiện đại. Tuy nhiên, một không gian nhà đẹp hoàn hảo cần sự góp mặt của rất nhiều tiêu chí và phong thủy là một trong những tiêu chí quan trọng không thể bỏ sót giúp gia chủ hưng vượng và yên tâm hơn. Vậy với gia chủ có mệnh Hỏa thì nên sử dụng sàn gỗ công nghiệp như thế nào?

Hiện nay loại sàn gỗ căm xe Lào đang được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam đặc biệt là những người yêu thích phong cách nội thất cổ điển truyền thống và đặc biệt hơn những người tin vào tâm linh mang mệnh hỏa thì việc sử dụng sàn gỗ căm xe tự nhiên để tương sinh với cung mệnh của mình cho cuộc sống của mình cũng như công việc làm ăn của mình được phồn vinh và phát triển. Do đó mà sàn gỗ căm xe lại càng trở nên ưa chuộng đến như vậy.


Tầm quan trọng của việc chọn sàn gỗ căm xe tự nhiên cho những người mang cung mạng Hỏa.


Phong thủy là yếu tố có ảnh hưởng rất nhiều đến sự ổn định của cuộc sống con người. Không chỉ mang đến những điều tốt đẹp mà tuân thủ các nguyên tắc phong thủy còn giúp con người tránh xa những điều không may mắn.

Với mỗi người việc lựa chọn sàn gỗ lại dựa vào các tiêu chí khác nhau vì mỗi người mang một bản mệnh khác nhau. Mệnh Hỏa là đại diện cho yếu tố nóng, đại diện cho lửa. Chính vì thế, người mệnh Hỏa có tính cách nóng nảy nhất trong 5 mệnh. Người mệnh Hỏa tương sinh với Mộc nên sử dụng sàn gỗ  – yếu tố Mộc sẽ giúp làm dịu sức nóng mang đến một sự tươi mát, dễ chịu hơn rất nhiều. Đồng thời Mộc sinh Hỏa sẽ là cơ sở mang đến sự may mắn và thịnh vượng cho gia chủ.


Chính vì điều này đã làm cho sàn gỗ tự nhiên căm xe lại thích hợp với những người mang mệnh hỏa.


Như nhắc đến ở trên, người mệnh Hỏa rất nóng bởi vậỵ khi chọn sàn gỗ bạn nên chọn các tone màu thích hợp như màu nâu đỏ, màu đỏ, màu anh đào… Và sàn gỗ căm xe lại hợp vì sàn gỗ căm xe tự nhiên có màu nâu đỏ, đây là màu sắc của tự nhiên và là sản phẩm từ thiên nhiên do vậy mà lại được những người mang mệnh hỏa luôn lựa chọn.

Bên cạnh đó, trong Ngũ hành mệnh Hỏa tương sinh với mệnh Mộc nên gia chủ mệnh Hỏa có thể lựa chọn những vật dụng trang trí nội thất bằng gỗ căm xe tự nhiên để kết hợp với sàn gỗ căm xe tạo thêm sự hài hòa và giá trị cho kiến trúc nội thất.. Điểm quan trọng, mệnh Hỏa khắc mệnh Thủy nên bạn cần tránh những loại sàn gỗ tự nhiên hoặc đồ nội thất có màu sắc đen, ghi, xanh nước biển…

Nếu như người mệnh Hỏa hợp với những màu sắc gam nóng nhưng không thích sàn gỗ căm xe Lào tự nhiên thì không nhất thiết phải chọn đồ nội thất màu đỏ nữa. Bạn có thể chọn những gam màu nhẹ nhàng, màu trắng để làm dịu đi sức nóng và tạo sự hài hòa cho không gian. Bên cạnh việc lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp thì bạn cũng nên chú ý tới vấn đề chất lượng. Trong thị trường mà các thương hiệu sàn gỗ căm xe tự nhiên vô cùng đa dạng đồng thời cũng trôi nổi nhiều sản phẩm kém chất lượng sẽ khiến bạn mắc phải sai lầm trong quá trình chọn mua sản phẩm.

Công Ty Minh Hồng Phát là một đơn vị đi đầu trong lĩnh vững phân phối sản phẩm và lắp đặt thi công sàn gỗ. Đây là địa chỉ uy tín và đạt được niềm tin từ nhiều khách hàng và sẽ là nơi mà bạn chọn được những sản phẩm sàn gỗ công nghiệp tốt nhất.

Chúng tôi chuyên cung cấp sàn gỗ căm xe giá rẻ TpHCM với nhiều loại sàn gỗ căm xe được nhập khẩu từ nhiều quốc gia khác nhau, sàn gỗ chất lượng, chính hãng với mức giá cạnh tranh trên thị trường.

Liên Hệ: 0948 09 04 88