Những yếu tố ảnh hưởng đến độ bền của sàn gỗ căm xe Lào

Sàn Gỗ Căm Xe Bị Ảnh Hưởng Đến Độ Bền Do Những Yếu Tố Nào


Sử dụng sàn gỗ đang dần trở thành xu thế trong những ngôi nhà hiện đại, bên cạnh sự phát triển của sàn gỗ công nghiệp thì sàn gỗ tự nhiên cũng chiếm được tình cảm của rất nhiều người tiêu dùng. Màu sắc luôn tươi tắn, bền bỉ không bị phai màu qua năm tháng mà có sự chuyển đổi từ màu này sang màu khác, mang tông màu sáng tạo cảm giác mát mẻ ,hòa quyện với thiên nhiên của không gian nhà bạn khi lắp đặt sàn gỗ căm xe Lào.

Hiện nay sàn gỗ căm xe lào đang là một sản phẩm đang được sử dụng mạnh trên thị trường trang trí nội thất, sàn gỗ căm xe lào những đặc tính siêu Việt về độ bền cũng như chất lượng tốt tuổi thọ của sàn gỗ cao. Sàn gỗ căm xe lào còn mang nét giá trị của kiến trúc nội thất rất cao giúp cho những kiến trúc sử dụng chúng trở nên giá trị và cao cấp hơn rất nhiều.


Với đặc tính rắn chắc lại có tinh dầu nên sàn gỗ căm xe Lào  không bị mối mọt và chịu được mưa nắng  của thời tiết khắc nghiệt. Không chỉ thế sàn gỗ căm xe lào còn chịu được sự va đập mạnh mà không bị nứt nẻ,rất bền. Gỗ căm xe Lào rất nặng, tỉ trọng trong nước lên tới 1,15 giúp hạn chế được sự cong vênh cũng như biến dạng của sàn khi bị va đập hay thay đổi thời tiết.

Dưới Đây Là 4 Yếu Tố Làm Ảnh Hưởng Sàn Gỗ Căm Xe Tự Nhiên Mà Người Sử Dụng Cần Biết


Để nói lên độ bền của sàn gỗ căm xe Lào  thì phải nhắc đến 4 yếu tố : chất lượng sản phẩm,kĩ thuật thi công,môi trường và con người khi sử dụng sàn gỗ. Đây là 4 yếu tố hàng đầu mà mọi người cần lưu ý tới.


1.Chất lượng của sàn gỗ căm xe.


Chất lượng của sản phẩm là yếu tố chính và là hàng đầu để nhận định độ bền của sàn gỗ căm xe Lào và chính điều này đã làm nên thương hiệu của sản phẩm sàn gỗ này. Tùy vào từng mục đích cũng như không gian để bạn lựa chọn sàn gỗ căm xe sao cho phù hợp nhất. Tuy nhiên chất lượng thì luôn tỉ lệ thuận với thời gian do đó mà bạn cần cân nhắc kĩ lưỡng trước khi mua để tránh lãng phí.

2. Kỹ thuật thi công sàn gỗ tự nhiên căm xe phải được đảm bảo đúng tiêu chuẩn.


Việc thi công lắp đặt cũng góp phần đem lại độ bền cho sàn gỗ căm xe. Nếu người thợ có tay nghề kém và không nắm chắc kỹ thuật thì sàn gỗ khi hoàn thiện có thể gặp phải một số lỗi như: bị vênh mép, hèm khóa bị hở, ván sàn gỗ bị cong phồng sau một thời gian sử dụng, phào nẹp không vuông thành sắc cạnh. Điều này sẽ ảnh hưởng tới độ bền của sàn gỗ và đánh mất thẩm mỹ của ngôi nhà.


3. Môi Trường Sử Dụng Sàn Gỗ Căm Xe Lào Tự Nhiên cũng ảnh hưởng đến chất lượng sàn gỗ.


Với khí hậu nhiệt đới gió mùa khắc nghiệt như ở  Việt Nam, thời tiết nóng ẩm thất thường có tác động mạnh tới độ bền cũng như một số yếu tố khác của sàn gỗ. Các sàn gỗ hiện nay chủ yếu có khả năng chịu được mưa nắng nhưng chỉ trong giới hạn chịu đựng. Nếu như bị ẩm hay bị ngâm nước quá lâu thì sàn gỗ căm xe dễ bị cong vênh,phồng rộp bề mặt. Hoặc nếu như thường xuyên bị ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp thì màu sắc của sàn gỗ nhanh bị phai màu theo năm tháng sử dụng,mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian sàn gỗ.

4. Yếu tố con người.


Con người là yếu tố thường xuyên tác động tới sàn gỗ trong quá trình sinh hoạt hàng ngày. Nếu không biết cách vệ sinh bảo quản trong quá trình sử dụng thì sàn gỗ sẽ rất nhanh bị bay màu hay hỏng hóc.
Trên đây là những yếu tố chính có ảnh hưởng tác động tới độ bền của sàn gỗ căm xe nhà bạn do đó bạn nên chú ý để giữ cho không gian sàn gỗ nhà bạn luôn mang vẻ đẹp tự nhiên,bền đẹp qua những năm tháng sử dụng.

Minh Hồng Phát chuyên cung cấp sàn gỗ căm xe giá rẻ TpHCM, với chất lượng sàn gỗ được kiểm duyệt kỹ và đội ngũ thợ thi công tay nghề cao sẽ giúp cho sàn gỗ căm xe nhà bạn được đảm bảo.

Liên Hệ: Liên Hệ: 0948 09 04 88