Sàn gỗ căm xe Lào ghép mặt giá rẻ

Sử dụng sàn gỗ căm xe ghép mặt tiết kiệm chi phí


Sàn gỗ căm xe ghép mặt là loại sàn gỗ tự nhiên được làm từ 100% gỗ căm xe. Hiện nay, rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng sàn gỗ này bởi chất lượng gỗ tự nhiên tốt, giá rẻ giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả. Sàn gỗ căm xe ghép mặt được sử dụng rộng rãi để lắp đặt sàn gỗ trong  căn hộ chung cư, văn phòng làm việc, nhà biệt thự hay nhà mặt đất. Loại sàn gỗ này phù hợp với mọi vị trí, loại căn hộ khác nhau và được người sử dụng rất yêu thích.

Thay vì phải bỏ ra một chi phí lớn thì việc sử dụng sàn gỗ căm xe Lào ghép sẽ giúp nhiều khách hàng tiết kiệm rất nhiều chi phí lắp đặt nếu như sử dụng loại sàn gỗ căm xe Lào Nguyên Thanh, về tính chất cơ bản thì sàn gỗ căm xe nguyên thanh và căm xe ghép có chất lượng và nguyên liệu sản xuất là giống nhau hoàn toàn, chỉ khác là loại sàn gỗ căm xe này được ghép lại từ những thanh gỗ có kích thước nhỏ hơn và không nguyên khối gỗ, sử dụng sàn gỗ căm xe ghép là một lựa chọn thông minh cho những khách hàng thích nội thất gỗ tự nhiên và muốn tiết kiệm chi phí.


Vậy sàn gỗ căm xe tự nhiên ghép mặt có những đặc điểm và tính chất như thế nào có giống các loại sàn gỗ căm xe thông thường không.

1. Cấu tạo của Sàn gỗ căm xe tự nhiên ghép mặt


Sàn gỗ căm xe ghép mặt có độ dày 15mm bao gồm 2 lớp: một lớp bề mặt là lớp gỗ căm xe có chất lượng tốt, bề mặt mịn, có vân  sắc nét và màu sắc tươi sáng; lớp dưới là lớp được ghép từ gỗ căm xe có kích thước nhỏ.  Hai lớp  gỗ này được gắn kết với nhau nhờ máy ép công nghệ  cao và chất keo chuyên dán gỗ chắc chắn. Một điểm ưu thế khi khách hàng sử dụng sàn gỗ căm xe ghép mặt là tính chất ổn định của sàn gỗ căm xe ghép rất cao, không bị co ngót nhiều.

2. Chất lượng của sàn gỗ tự nhiên căm xe ghép mặt 


Về chất lượng, sàn gỗ căm xe ghép mặt có độ bền đẹp tương đương với sàn gỗ căm  nguyên thanh. Với nguyên liệu 100% là gỗ căm xe nguyên chất đã qua quy trình sơ chế và xử lí tiêu chuẩn nên đảm bảo được các tính chất sau: khả năng chịu nước tốt; độ chống cong vênh, mối mọt  cao; bề mặt gỗ đẹp, chống xước do được phủ hớp son UV, PU cao cấp. 

Với khí hậu Việt Nam, sàn  gỗ căm xe có khả năng thích nghi tốt vì nó có tính chất điều hòa nhiệt độ. Với những khách hàng đã sử dụng sàn gỗ căm xe thì có thể dễ dàng nhận thấy không khí trong gia đình luôn thoáng mát vào mùa nóng, ấm cúng hơn vào mùa đông. Đây chính là đặc tính điều tiết không khí đặc trưng của  sàn gỗ căm xe tự nhiên.


3. Quy trình lắp đặt sàn gỗ căm xe lào tự nhiên ghép mặt


Sàn gỗ căm xe ghép mặt được thợ thi công lắp  ghép và sản xuất thành từng tấm có các kích thước khác nhau giống sàn gỗ căm xe nguyên thanh. Vì vậy, khi khách hàng đã lựa chọn và quyết định lắp đặt sang  gỗ thì việc lắp đặt cũng rất đơn giản. Nhân viên thi công sẽ đến tận nhà và trực tiếp lắp đặt, cắt ghép sao cho các tấm gỗ vừa khít và đảm bảo kín mọi kiểu không gian diện tích. Người dùng cũng có thể lựa chọn tấm sàn có kích thước to, nhỏ khác nhau phù hợp với thiết kế nội thất và diện tích của căn phòng.

Sàn gỗ căm xe ghép mặt ra mắt thị trường trong điều kiện gỗ tự nhiên đang ngày càng trở nên khan hiếm. Đây không chỉ là giải pháp sàn gỗ giúp tiết kiệm nguồn gỗ tự nhiên quý giá, vừa là lựa chọn giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí nhưng vẫn thỏa mãn yêu cầu về chất lượng. Đó chính là điểm khiến sàn gỗ căm xe ghép mặt được ưa chuộng trong thị trường. 

Minh Hồng Phát chuyên cung cấp sàn gỗ căm xe giá rẻ TpHCM với tất cả các loại sàn gỗ căm xe theo yêu cầu.

Liên Hệ: 0948 09 04 88